Tổng thống Barack Obama làm phù rể, ngoại trưởng John Kerry làm chủ hôn

16:14, 12/01/2017
|

(VnMedia) - Đám cưới của Marvin Nicholson đã trở nên thật đặc biệt khi đích thân Tổng thống Obama làm phù rể trong khi ngoại trưởng John Kerry làm chủ hôn.

 Tổng thống Obama “nghiêm chỉnh” xếp hàng trong đội rể phụ trong khi ngoại trưởng John Kerry đang làm thủ tục cho lễ cưới dưới vai trò chủ hôn.
Tổng thống Obama “nghiêm chỉnh” xếp hàng trong đội phù rể trong khi ngoại trưởng John Kerry đang làm thủ tục cho lễ cưới dưới vai trò chủ hôn.

Dù bận trăm công ngàn việc trong thời điểm chuyển giao quyền lực, nhưng Tổng thống Barack Obama vẫn dành thời gian để tham gia lễ cưới của nhân viên mình. Không những vậy ông còn đứng vào đội ngũ phù rể tại đám cưới diễn ra vào cuối tuần qua, theo People ngày 10/1 đưa tin.

Marvin Nicholson là Giám đốc phụ trách các chuyến công du và cũng là một phụ tá thân cận của Tổng thống Obama, ngoài ra, anh còn là bạn chơi golf của Tổng thống.

Không chỉ vậy, Marvin Nicholson cưới Helen Pajcic, cô là một người từng làm việc trong chiến dịch tranh cử của ông Obama hồi năm 2008 và cô cũng là con gái của một nhà vận động lâu năm cho Dân chủ - Steve Pajcic, theo Florida Times-Union. Thế nên ông Obama khó lòng vắng mặt tại hôn lễ của 2 phụ tá của mình

Tham dự hôn lễ còn có ngoại trưởng Mỹ John Kerry với vai trò chủ hôn. Hôn lễ diễn ra tại nhà riêng tại Montgomery Place trên bờ sông St Johns.

 Tổng thống Obama chụp cùng cô dâu chú rể.
Tổng thống Obama chụp cùng cô dâu chú rể.

 


Ý kiến bạn đọc