Phi hành gia che giấu bằng chứng về UFO?

09:41, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Một phi hành gia đang ghi lại hình ảnh không gian vũ, khi một vệt sáng chuyển động bí ẩn xuất hiện từ đằng xa, người này lại dùng tay che máy quay lại hoặc hướng góc máy về phía khác để che đi vệt sáng.

Mirror đưa tin, nhóm thợ săn người ngoài hành tinh - Secureteam chia sẻ trên Youtube một đoạn video mà họ cho là bằng chứng cho thấy các phi hành gia trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đang tìm cách che giấu sự hiện diện của Vật thể Bay Không xác định (UFO).

Trong video được ghi lại bằng camera gắn trên người một phi hành gia ghi lại hình ảnh không gian vũ trụ với hình ảnh Trái Đất lấp ló ở đằng sau, một vật thể lạ phát sáng bay rất nhanh bỗng xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. Đúng lúc đó, phi hành gia bỗng giơ tay lên, che hết cảnh tượng đó và hướng camera qua chỗ khác.

Hình ảnh vệt sáng nhỏ (trong khung đỏ) được cho là...
Hình ảnh vệt sáng nhỏ (trong khung đỏ) được cho là...
...bị các phi hành gia che giấu (Ảnh chụp màn hình đoạn phim được Secureteam chia sẻ )
...bị các phi hành gia che giấu (Ảnh chụp màn hình đoạn phim được Secureteam chia sẻ )

Những người này cho rằng chính phủ đã bị “lật tẩy” khi cố che giấu sự hiện diện của UFO cũng như cuộc sống ngoài trái đất. Và họ nói vệt sáng này là bằng chứng cho thấy con người không hề tồn tại đơn độc trong không gian.

Nhiều khả năng, đoạn video được quay trong cuộc đi bộ trong vũ trụ kéo dài nhiều tiếng đồng hồ của hai nhà du hành của NASA và Cơ quan Vũ trụ châu Âu hôm 13/1 để lắp đặt hệ thống pin trên trạm ISS.

Trong khi một số người cho rằng có thể đây chỉ là một mảnh rác vũ phản chiếu ánh sáng mặt trời thì những người theo thuyết âm mưu khẳng định đây là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.


Ý kiến bạn đọc