Phát nhầm phim sex lên màn hình khổng lồ ở quảng trường

15:09, 07/01/2017
|

Những người tới mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Ninh Ba, Trung Quốc đã "nóng mắt" khi một đoạn video khiêu dâm được chiếu trên một màn hình LED công cộng từ bộ sưu tập cá nhân của một nhân viên.

phim sex
Chiếu nhầm phim khiêu dâm trên màn hình LED đăt ngoài trời. (Nguồn: shanghaiist.com) 

Theo Shanghaiist, sự cố này đã xảy ra giữa ban ngày tại quảng trường Tianlun, Ninh Ba, và kéo dài 5 phút.

Trung tâm thương mại sau đó đã đưa ra lời xin lỗi vì đã vô tình trình chiếu đoạn video khiêu dâm, nhưng dường như thay vì tỏ ra giận dữ, phần lớn người dân ở đây lại cảm thấy sự cố này thật khôi hài.

Đã có một đoạn video mờ được tải lên mạng, trong đó quay cảnh những người đứng xem đang cười to trước cảnh tượng 18+ trước mắt mình.

Có lẽ nhân viên các trung tâm thương mại của Trung Quốc nên bắt đầu cẩn thận hơn với bộ sưu tập phim khiêu dâm của mình.

Vào tháng 2 năm ngoái, một trung tâm thương mại ở An Huy đã khiến nhiều bậc phụ huynh giận dữ sau khi vô tình phát một đoạn băng khiêu dâm "hạng nặng" lên một màn hình khổng lồ trong trung tâm thương mại.

Sự cố này xảy ra sau nhiều vụ việc tương tự, chẳng hạn như vào tháng 8/2015 khi các nhân viên bất cẩn làm việc tại trung tâm thương mại Wanda ở Chiết Giang đã phát sóng một vài cảnh phim khỏa thân cho người qua đường xem trong vòng 9 phút.

Đầu năm 2015, một màn hình LED công cộng ở Hắc Long Giang cũng đã phát nhầm phim khiêu dâm trong suốt 10 phút, chỉ kém đoạn băng "nóng" kéo dài 12 phút được chiếu trên một màn hình LED ở Lan Châu vào năm 2014.

(theo Vietnamplus)


Ý kiến bạn đọc