Nữ giáo viên Texas quan hệ tình dục mỗi ngày với học sinh 13 tuổi

11:16, 16/01/2017
|

(VnMedia) - Alexandria Vera, 25 tuổi, đã phải đối mặt với 30 năm tù sau khi nhận tội tấn công tình dục trầm trọng với một đứa trẻ 13 tuổi.

Alexandria Vera (Ảnh: Houston Chronicle)
Alexandria Vera (Ảnh: Houston Chronicle)

The Washington Post đưa tin ngày 15/11 cho biết Alexandria Vera, một giáo viên lớp 8 tại trường trung học Stovall tại Houston đã bị bắt hồi tháng 6 năm ngoái vì những cáo buộc tấn công tình dục với một đứa trẻ. Sau khi thú nhận tội lỗi, Vera đối mặt với 30 năm tù giam. Cuộc điều tra bắt đầu từ sau khi hiệu trưởng nhận được tin báo Vera mang thai và đã phá thai.

Cô thừa nhận với cảnh sát rằng mối quan hệ bắt đầu từ những tin nhắn trên Instagram giữa cô và cậu bé đã phát triển thành “một mối tình lãng mạn” từ hồi 2015. Cô nói lúc đầu cô đã “kháng cự” cho đến khi cô đồng ý hẹn hò cùng học sinh của mình.

Các công tố viên nói Vera và cậu bé tuổi vị thành niên đã quan hệ tình dục gần như mỗi ngày trong 9 tháng trời. Sự việc diễn ra ở nhà Vera, trong khi cô nói với hàng xóm cậu bé là em trai của cô. Cô thậm chí chuẩn bị chu đáo cho việc này bằng cách mời cả cha cậu bé và cậu đến nhà để hàng xóm nhầm tưởng cô đang hẹn hò với người cha. Đứa con gái 6 tuổi của Vera cũng biết chuyện, thậm chí còn gọi cậu bé 13 tuổi là “cha”.

Denise Nichols, một công tố viên quận hạt Harris, nói tại tòa án nói: “Cô ấy đã lừa dối trắng trợn”.

Alexandria Vera tại tòa. (Ảnh: Houston Chronicle)
Alexandria Vera tại tòa. (Ảnh: Houston Chronicle)

Karen Lawson, một chuyên gia tâm lý bào chữa cho Vera rằng cô lớn lên trong bạo lực gia đình nên bị ảnh hưởng và “cần được yêu thương”.

Thẩm phán Michael McSpadden tại Tòa án quận 209 ở Houston cho biết trong ông không thể tin được rằng các giáo viên tiếng Anh là một mối nguy hiểm cho trẻ em hoặc một kẻ ấu dâm cổ điển nhưng ông muốn gửi một thông điệp tới cộng đồng bằng cách cho Vera vào tù. “Chúng tôi muốn các nhà giáo dục phải biết cách dạy học sinh của mình và giữ mình khỏi những đứa học trò”.

 


Ý kiến bạn đọc