Gã thợ may hãm hiếp 600 bé gái ở Ấn Độ bị bắt

14:43, 17/01/2017
|

(VnMedia) - Trong 14 năm, gã này đã hãm hiếp khoảng 600 bé gái từ 7 đến 10 tuổi  ở thủ đô New Delhi thuộc miền Bắc Ấn Độ.

 Sunil Rastogi khi bị bắt
Sunil Rastogi khi bị bắt

Sunil Rastogi, 38 tuổi, đã bắt đầu hãm hiếp các bé gái từ 14 năm trước. Trong khi thực hiện các vụ án, Rastogi cùng mặt một bộ quần áo (trong đó có chiếc áo khoác ngoài sọc đỏ) mà hắn coi là may mắn khi hãm hiếp những đứa trẻ vị thành niên.

Để chuẩn bị, Rastogi còn có sẵn bảng danh sách tên tuổi và thời gian các nạn nhân rời khỏi nhà. Hắn thường đi theo nhóm học sinh và nhắm chọn những cô bé tách lẻ đi một mình sau đó. Hắn sẽ bắt chuyện và nói muốn nhờ gửi gói đồ cho cha mẹ các bé và thuyết phục các em đến khu vực vắng để lấy đồ nhưng sau đó đã giở trò đồi bại.

Theo Daily Mail đưa tin hôm 16/1, hắn đã bị bắt sau khi cha mẹ của 2 nạn nhân thông báo con họ bị bắt cóc đưa đến một tòa nhà đang xây dựng. Rastogi ngay lập tức chạy trốn khỏi hiện trường. Nhưng camera giám sát đã nhận diện được hắn.

Rastogi đã thừa nhận hãm hiếp khoảng 600 bé gái.

Theo hồ sơ, Rastogi là kẻ lạm dụng tình dục và nghiện ngập. Trước đây hắn từng lãnh 6 tháng tù giam vì tấn công tình dục một bé gái vào năm 2006. Vào năm 2004, hắn bị đánh đuổi khỏi làng vì tấn công một bé gái hàng xóm.

Một cuộc biểu tình chống lại nạn hãm hiếp phụ nữ tại Ấn Độ
Một cuộc biểu tình chống lại nạn hãm hiếp phụ nữ tại Ấn Độ

Cùng ngày, trang News18 đưa tin một nhân viên cảnh sát 50 tuổi cũng ở Ấn Độ bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ khuyết tật ở huyện Tumkur, bang Karnataka cuối tuần qua. Nạn nhân là một phụ nữ 30 tuổi bị khiếm khuyết về tinh thần nhưng đã nhận diện được kẻ tấn công mình.


Ý kiến bạn đọc