"Trump dậu" xuất hiện giữa Trung Quốc

09:03, 30/12/2016
|

(VnMedia) - Tượng một chú gà khổng lồ trông giống ông Donald Trump đặt ngay trung tâm thương mại đông người ở Trung Quốc.

The Washington Times vừa đăng tải bức ảnh chụp tượng một chú gà với vẻ ngoài giống hệt vị tổng thống thứ 45 tương lai của nước Mỹ - Donald Trump.

Bức ảnh này được chụp tại trung tâm thương mại N1 ArtWalk Mall và sẽ trở thành “linh vật” cho trung tâm này với hy vọng nhiều người sẽ lui tới vì tò mò với bức tượng giống Tổng thống đắc cử của Mỹ.

Cao Mingliang, Phó giám đốc bộ phận kế hoạch của N1 ArtWalk Mall trả lời với CNN hôm rằng "Trump Dậu" sẽ là linh vật mới của trung tâm thương mại này trong năm tới.

 

Từ mái tóc đến biểu cảm và động tác đều y hệt  Donald Trump
Từ mái tóc đến biểu cảm và động tác đều y hệt ông Donald Trump

Ngoài ra, một phiên bản thu nhỏ với giá 57 USD cũng đang được bày bán tại trung tâm thương mại này. Wei Qing, chủ cửa hàng Shenghe Yangtai bán bản sao của bức tượng gà trống khổng lồ, cho rằng tác phẩm này rất vui nhộn và sẽ giúp cửa hàng thu được lợi nhuận đáng kể: "Tôi thấy con gà trống trông rất đáng yêu và hài hước, kiểu tóc, lông mày đều rất giống Donald Trump. Tôi chắc chắn nó sẽ thu hút nhiều khách hàng”.

 Nhiều người tranh thủ chụp hình cùng chú gà ngộ nghĩnh này
Nhiều người tranh thủ chụp hình cùng chú gà ngộ nghĩnh này

Các sản phẩm và quà tặng liên quan tới tỷ phú Mỹ bắt đầu phổ biến kể từ khi ông chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng hồi tháng trước.

 


Ý kiến bạn đọc