Bà Obama có thể kiếm bộn tiền sau khi rời Nhà Trắng

08:02, 18/12/2016
|
Sau khi rời Nhà Trắng, bà Michelle Obama (ảnh) có thể tiếp tục nhiều hoạt động xã hội như đấu tranh chống nạn béo phì trẻ em, thúc đẩy phong trào nữ quyền ở Mỹ… Bà cũng có thể kiếm bộn tiền nhờ viết hồi ký, diễn thuyết.
 
 
Một số nhà xuất bản đã đề nghị trả nhiều triệu đô la cho cuốn hồi ký miêu tả cuộc sống của Đệ nhất phu nhân da màu đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ. 

Trước đây, bà Hillary Clinton kiếm được 8 triệu USD nhờ cuốn hồi ký Living History miêu tả cuộc sống của mình với tư cách Đệ nhất phu nhân. Những năm qua, bà Michelle đã thể hiện tài hùng biện của mình qua vô số lần phát biểu. Trong bài phát biểu gần đây nhất tại Đại hội đảng Dân chủ Mỹ năm nay, bà kịch liệt chỉ trích ứng viên tổng thống Donald Trump.

Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, nữ tỷ phú da màu duy nhất ở Mỹ, bạn của bà Michelle, nhận định, phu nhân đương kim tổng thống Barack Obama sẽ trở thành một trong những nhà diễn thuyết nhận được nhiều đề nghị nhất và thù lao của bà “sẽ tăng gấp bốn lần”. Trước đây, khi còn là ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton kiếm được nhiều triệu đô la nhờ thường xuyên thuyết trình. 

Ngoài ra, bà Michelle không e ngại camera và trông khả ái trên màn ảnh truyền hình. Năm 2008, bà làm cố vấn cho show truyền hình The Vie. Có người cho rằng, bà Michelle hoàn toàn đủ sức đi theo con đường của Oprah Winfrey để tổ chức một chương trình riêng của mình trên truyền hình.

Theo Tiền Phong

 


Ý kiến bạn đọc