92 người trên máy bay quân sự Nga được cho đã thiệt mạng

07:05, 26/12/2016
|

(VnMedia) - Toàn bộ 92 người đi trên chiếc máy bay quân sự gặp nạn của Nga ở Biển Đen được cho là đã thiệt mạng. Chiếc máy bay này đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ 2 phút sau khi vừa cất cánh từ Sochi lúc 7h25 sáng qua (25/12) để lên đường đến Latakia ở Syria, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Người dân Nga tưởng niệm các nạn nhân của vụ máy bay rơi
Người dân Nga tưởng niệm các nạn nhân của vụ máy bay rơi

Người ta đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay cùng 11 thi thể. Không có bất kỳ thông tin nào về người sống sót.

Chiếc máy bay Tu-154 của Nga đang chở theo các binh sĩ, phóng viên và 64 thành viên của đoàn ca múa quân sự nổi tiếng Alexandrov đến biểu diễn cho lực lượng Nga ở Syria thì gặp nạn.

Hơn 100 thợ lặn tham gia vào chiến dịch tìm kiếm 24/24 giờ ở địa điểm máy bay rơi.

Theo Bộ Giao thông của Nga, các nhà điều tra đang xem xét mọi khả năng có thể, bao gồm cả việc đây là một cuộc tấn công khủng bố.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân của vụ máy bay rơi đồng thời tuyên bố hôm nay (26/12) sẽ là ngày quốc tang ở Nga.

Chuyến bay trên xuất phát từ thủ đô Moscow và đã hạ cánh ở sân bay Adler, Sochi để tiếp nhiên liệu. Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố: “Những mảnh vỡ của chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga được phát hiện ở cách thành phố bờ biển Sochi chỉ 1,5km, ở độ sâu từ 50 đến 70m".

Kiệt Linh (theo RT)


Ý kiến bạn đọc