2 phụ nữ ngực trần biểu tình tại điểm bỏ phiếu của Donald Trump

09:52, 09/11/2016
|

(VnMedia) - Một sự cố khá hài hước đã xảy ra trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ. Ngay sau khi điểm bỏ phiếu ở New York mở cửa, 2 người phụ nữ trẻ để ngực trần bất ngờ xuất hiện và liên tục la ó, phản đối ứng cử viên Đảng Cộng Hòa Donald Trump.

Một trong hai người biểu tình phản đối ông Trump
Một trong hai người biểu tình phản đối ông Trump

Tờ Telegraph vừa cho đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ để ngực trần “làm loạn” một điểm bỏ phiếu ở thành phố New York, nơi dự kiến sẽ là điểm bỏ phiếu của ông Donald Trump.

Một trong hai người có in dòng chữ “Olo Femen USA” sau lưng. Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt và đưa hai người khỏi điểm bỏ phiếu. Được biết, đây là 2 thành viên của Femen, một tổ chức phụ nữ quốc tế có trụ sở tại Paris thường xuyên sử dụng hình ảnh ngực trần của phụ nữ để gây sự chú ý, phản đối việc lạm dụng tình dục, phân biệt tôn giáo….

Việc các thành viên của “Olo Femen USA” xuất hiện tại New York được cho là xuất phát từ những phát biểu khiếm nhã về phụ nữ từ năm 2005 của ông Trump. Vị ứng cử viên Đảng Cộng Hòa trước đó đã lộ đoạn clip khoe khoang có thể sàm sỡ phụ nữ. Ông Trump còn bị chỉ trích kịch liệt về những bình luận khiếm nhã về một Hoa hậu Hoàn Vũ.

Hồi tháng 10 vừa qua, đám đông cũng biểu tình bên ngoài khách sạn của ông Trump tại Las Vegas để phản đối những hành động và phát ngôn thiếu chuẩn mực của vị tỉ phú này.

Minh Quang (Theo Telegraph)


Ý kiến bạn đọc