Nga mang hơn 220 vũ khí hạng nặng đến Trung Quốc

10:38, 26/10/2016
|

(VnMedia) - Các doanh nghiệp quốc phòng Nga sẽ “khoe” hơn 220 vũ khí hạng nặng tại triển lãm hàng không Airshow China-2016 ở Trung Quốc sắp tới, Cơ quan Hợp tác Kỹ thuật và Quân sự Liên bang Nga cho biết trong một tuyên bố được phát đi ngày hôm qua (25/10).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

"Có tất cả hơn 220 vũ khí quân sự hạng nặng sẽ được trưng bày. Ngoài ra, các gian hàng của tập đoàn vũ trụ quốc gia Roscosmos và của liên doanh Âu-Á về hàng không và vũ trụ cũng sẽ được mở ra”, tuyên bố cho biết thêm.

Khu trưng bày của Nga - một trong những khu lớn nhất tại triển lãm Airshow China-2016, sẽ là nơi để Nga “khoe” các sản phẩm được phát triển bởi 49 tập đoàn, trong số đó có 27 tập đoàn quốc phòng. Các nhóm bay của Bộ Quốc phòng Nga cũng sẽ tham gia vào những màn trình diễn bay tại triển lãm.

Phái đoàn chính thức của Nga tham dự sự kiện sẽ do Phó Tổng Giám đốc Cơ quan Hợp tác Kỹ thuật và Quân sự Liên bang Nga Vladimir Drozhzhov dẫn đầu.

Triển lãm hàng không quốc tế Airshow China-2016 sẽ được tổ chức từ ngày 1-6/11 ở Zhuhai, Trung Quốc. Cuộc triển lãm này sẽ là nơi trình diễn của nhiều loại máy bay dân sự và quân sự cũng như tàu vũ trụ và các thiết bị vũ trụ, thiết bị hàng không và vũ khí, các động cơ máy bay và rocket, vũ khí cho lực lượng không quân, các hệ thống kiểm soát hỏa lực, các tổ hợp phòng không, radar và những thiết bị định vị cho hàng không.

Kiệt Linh (theo Itar-Tass)


Ý kiến bạn đọc