Sốc bác sĩ nổi tiếng của Mỹ nghi Hillary bị đầu độc

06:56, 14/09/2016
|

(VnMedia) - Sau khi ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ - bà Hillary Clinton gần như ngã quỵ trong lễ tưởng niệm các nạn nhân của loạt vụ khủng bố kinh hoàng xảy ra ngày 11/9/2001, Internet ngập tràn những lời đùa cợt về việc chiến dịch của bà Hillary sẽ tìm cách để đổ lỗi cho Nga như thế nào. Tuy nhiên, không ai thực sự mong điều đó xảy ra, tờ Sputnik của Nga cho biết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mỗi khi đến mùa bầu cử ở Mỹ là thời điểm người ta chứng kiến quan hệ giữa nước này với Nga xấu đi. Điều này đã trở thành “chuyện thường ngày” trong mỗi mùa bầu cử. Năm nay, mọi việc cũng không có gì thay đổi ngoài việc có một ứng cử viên tổng thống Mỹ công khai ủng hộ Nga và Tổng thống Putin. Vì lý do này, đã có không ít lời cáo buộc, những thuyết âm mưu được đưa ra.

Mới đây nhất, ông Bennet Omalu - một tiến sĩ nghiên cứu bệnh học pháp lý từng phát hiện ra căn bệnh CTE dẫn đến cái chết của một số cầu thủ bóng bầu dục Mỹ, đã đề nghị ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton nên đi xét nghiệm máu để xem liệu bà có bị đầu độc hay không.

“Tôi phải khuyên nhóm vận động tranh cử của bà Hillary thực hiện việc phân tích độc tố trong máu của bà Hillary. Có thể bà ấy đang bị đầu độc”, bác sĩ Omalu đã viết như vậy trên trang cá nhân vào tối ngày Chủ nhật (11/9).

Ông Omalu vẫn chưa dừng lại ở đó. Ông này sau đó cón khẳng định lý do khiến ông lo ngại là vì ông cảm thấy không tin tưởng Tổng thống Nga Vladimir Putin hay ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump. “Tôi không tin ông Putin cũng như ông Trump. Với hai người đó, mọi thứ đều có thể xảy ra” tiến sĩ Omalu viết tiếp như vậy trên trang cá nhân.

Tiến sĩ Omalu người gốc Nigeria trở nên nổi tiếng sau khi ông tìm ra căn bệnh CTE dẫn đến cái chết của một số cầu thủ của đội bóng bầu dục Pittsburgh Steelers khi đang làm việc tại văn phòng điều tra những cái chết bất thường. Ông Omalu đã chứng minh được rằng, các cầu thủ bị tổn thương ở não do phải chịu những cú đấm vào đầu mà họ có thể bị trong lúc đang chơi bóng. Tình trạng tổn thương này đã khiến các cầu thủ bị mất khả năng kiểm soát hành vi và có xu hướng tự sát.

Tờ Sputnik của Nga tỏ ra ngạc nhiên khi những phát biểu ám chỉ ông Putin và ông Trump đầu độc bà Hillary lại xuất hiện trên trang đầu của nhiều tờ báo – những tờ báo trước đó từng đưa ra nhận định về việc quan ngại liên quan đến vấn đề sức khỏe của bà Hillary là “những thuyết âm mưu”.

Kiệt Linh (theo Sputnik)


Ý kiến bạn đọc