Bà Hillary bất ngờ bị tình địch "ngáng chân"?

10:44, 26/09/2016
|

(VnMedia) - Bà Gennifer Flowers - một trong những người tình cũ của cựu Tổng thống Bill Clinton, tuyên bố bà sẽ đến tham dự cuộc tranh luận quan trọng sắp tới giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ với tư cách là khách của tỉ phú Donald Trump.

Bà Gennifer Flowers – một trong những người tình cũ của cựu Tổng thống Bill Clinton
Bà Gennifer Flowers - một trong những người tình cũ của cựu Tổng thống Bill Clinton

Bà Flowers từng khiến ông Bill Clinton suýt chệch khỏi đường đua vào Nhà Trắng năm 1992, khi bà này tiết lộ rằng bà và ông Bill có một mối tình kéo dài. Giờ đây, bà Flowers lại có khả năng ngáng chân bà Hillary Clinton, khi hôm qua (25/9) xác nhận với tờ New York Times và Buzzfeed về việc tham dự cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên tổng thống với tư cách là khách mời của tỉ phú Donald Trump.

Cựu Tổng thống Bill Clinton từng phủ nhận về việc có quan hệ tình cảm với người tình cũ Flowers và chỉ thừa nhận về mối tình này khi phải tuyên thệ nói sự thật năm 1998. Vào thời điểm đó, bà Hillary từng công kích mạnh mẽ tình địch, miêu tả bà Flowers là một “ca sĩ mua vui thất bại” chuyên tìm kiếm “những mối tình 15 phút”.

Phản ứng trước thông tin về sự có mặt của bà Flowers tại cuộc tranh luận sắp tới, phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của bà Hillary - Jennifer Palmieri đã đưa ra một phát biểu sâu cay rằng: “Bà Hillary Clinton có kế hoạch sử dụng cuộc tranh luận để thảo luận về những vấn đề tạo ra một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân. Không có gì bất ngờ khi ông Donald Trump lại chọn đi theo một con đường khác”.

Trước đó, hồi đầu tuần trước, chiến dịch tranh cử của bà Hillary cho biết, họ sẽ mời tỉ phú Mark Cuban tới tham dự cuộc tranh luận và dành cho ông này một vị trí trên hàng ghế đầu. Ông Cuban và ông Trump có một mối quan hệ căng thẳng. Ông Cuban gần đây từng miêu tả ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa là một người “nguy hiểm” và thậm chí còn đề nghị chi 10 triệu USD để có thể tranh luận trực tiếp với ông Trump.

Tuy nhiên, giám đốc chiến dịch tranh cử của ứng cử viên Trump - ông Kellyanne Conway phủ nhận thông tin mời bà Flowers. Ông Conway khẳng định: “Chúng tôi không mời bà ấy một cách chính thức và chúng tôi không chờ đợi bà ấy sẽ đến đó như một vị khách của ông Trump. Ông Trump không có kế hoạch đưa vấn đề tình ái của ông Bill Clinton ra tranh luận”.

Trong khi đó, “phó tướng” của ông Trump - Mike Pence cho rằng, tỉ phú Trump chỉ đang “chế giễu” đối thủ Hillary.

Một chuyên gia cho rằng, vấn đề khách mời sẽ không ảnh hưởng đến cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên Tổng thống sắp tới.

Kiệt Linh (theo RT)


Ý kiến bạn đọc