Con gái Donald Trump sẽ trở thành người hùng của nước Mỹ?

15:56, 16/08/2016
|

(VnMedia) - Con gái của tỉ phú Donald Trump hồi tuần trước đã nhận được một bức thư kỳ lạ với nội dung kêu gọi cô này “cứu” nước Mỹ và thế giới khỏi chính người cha của cô.

Donald Trump và con gái Ivanka
Donald Trump và con gái Ivanka

 

Đạo diễn nổi tiếng Michael Moore là một người phản đối mạnh mẽ việc ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump trở thành Tổng thống của nước Mỹ. Điều này được thể hiện rõ qua một bức thư mà ông này gửi công khai đến con gái của tỉ phú Trump – Ivanka Trump.

Bức thư được đăng tải trên AlterNet viết: “Mỗi ngày, tình trạng của ông ấy lại tiếp tục đi xuống. Những phát biểu và cách cư xử của ông ấy ngày càng trở nên kỳ quái và xa rời thực tế”. Chính vì thế, đạo diễn Moore cho rằng, con gái ông Trump cần phải “can thiệp” vào chuyện này. “Và tôi tin chỉ mình cô có thể làm được điều đó”, ông Moore gửi thông điệp đến Ivanka.

Theo lời đạo diễn Moore, Ivanka có thể là huy vọng duy nhất của nước Mỹ. “Ông ấy tin tưởng vào cô. Mặc dù tôi không biết rõ về con người cô nhưng tôi thấy rằng cô là một người phụ nữ thông minh. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ lắng nghe cô. Tôi nói điều này với tất cả sự tử tế, quan tâm và lo lắng dành cho cô và tôi biết cô sẽ làm điều đúng đắn. Hãy đưa ông ấy ra khỏi con đường tranh cử, tránh xa đám đông”, ông Moore khẩn thiết kêu gọi Ivanka.

Đạo diễn Moore còn nói, nếu Ivanka có thể hoàn thành được nhiệm vụ bất khả thi nói trên, nước Mỹ sẽ cảm ơn cô ấy. “Toàn bộ nước Mỹ - thực tế là toàn bộ thế giới - cần cô thực hiện hành động dũng cảm đó. Lịch sử sẽ khen ngợi cô vì hành động yêu thương của một cô con gái tuyệt vời - người cũng có tình yêu đủ lớn với đất nước đang gặp khó khăn của mình để có thể nói ra sự thật là cha mình không được khỏe và cần sự giúp đỡ”.

Tuy nhiên, bức thư của đạo diễn Moore được tin là sẽ chẳng có ý nghĩa gì bởi Ivanka hiện vẫn đang tích cực ủng hộ cho cuộc đua vào Nhà Trắng của cha mình. Ông Trump đang trở thành ứng cử viên tổng thống gây tranh cãi nhất trong lịch sử bầu cử của Mỹ với những phát biểu và lập trường gây sốc, khiến dư luận nước Mỹ nhiều phen “dậy sóng”.

Kiệt Linh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc