Cô dâu nhất định không động phòng vì lý do không thể ngờ tới

15:03, 18/05/2016
|

(VnMedia) - Chỉ vài giờ sau đám cưới, cô dâu đã bị chú rể bỏ rơi không thương tiếc vì lý do không ai có thể ngờ tới.

Ảnh chỉ có tính minh hoạ
Ảnh chỉ có tính minh hoạ

Sau đám cưới tưng bừng ở thành phố Jeddah, chú rể háo hức đưa cô dâu người Ả-rập Xê-út đến phòng khách sạn để hưởng đêm tân hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, trái với sự chờ đợi của mình, chú rể đã có một đêm tân hôn không thể thất vọng hơn bởi cô dâu nhất định không chịu làm gì ngoài việc say sưa nhắn tin trả lời những lời chúc mừng của bạn bè.

Chú rể đã cố gắng để âu yếm, trò chuyện với người vợ mới cưới nhưng liên tiếp bị đẩy ra. Thậm chí cô dâu còn nổi cáu khi được yêu cầu dừng nhắn tin.

Tờ Al Watan của Ả-rập Xê-út dẫn lời một người họ hàng của cặp đôi trên cho biết: “Chú rể đã tìm cách gần gũi với vợ mới cưới nhưng anh ấy đã bị sốc khi bị cô dâu phớt lờ hoàn toàn. Cô ấy thậm chí không quan tâm đến bất kỳ lời nói hay hành động nào của chồng mới cưới”.

Đỉnh điểm của sự việc là khi chú rể tức giận hỏi cô dâu ai là người quan trọng hơn, chồng hay là bạn bè thì cô dâu đã phũ phàng chọn bạn bè. Một cuộc cãi vã gay gắt nổ ra giữa cặp đôi mới cưới và người chồng tuyên bố muốn cắt đứt với vợ ngay lập tức. Anh chồng còn kiên quyết đến mức nhất định không chịu đưa vụ ly hôn của mình ra hoà giải.

Kiệt Linh (theo DM)


Ý kiến bạn đọc