Trải nghiệm phòng ngủ giữa bầy cá mập

16:41, 01/04/2016
|

(VnMedia) - Hãng cho thuê phòng Airbnb, Mỹ vừa thông báo sẽ dành cho những khách hàng may mắn cơ hội được trải nghiệm phòng ngủ đặc biệt giữa một bầy cá mập lên tới 35 con!

Phòng ngủ độc đáo giữa bầy cá mập
Phòng ngủ độc đáo giữa bầy cá mập

Trang web của Airbnb hôm qua (31/3) đăng thông tin rất hấp dẫn. Từ ngày 11/4 tới 13/4, Airbnb sẽ dành cho một số khách hàng may mắn được lựa chọn để ngủ qua đêm tại khu thủy sinh Aquarium de Paris, Pháp.

Điểm đặc biệt là phòng ngủ sẽ nằm ở độ sâu 10m trong khu bể nuôi cá mập! Tổng cộng sẽ có 35 con cá mập lượn lờ quanh khi bạn đang ngủ! Hãng Airbnb cũng khẳng định, mọi người không cần phải lo lắng về độ bền của phòng ngủ vì nó đã được các chuyên gia thử nghiệm thực tế trên biển.

“Bạn có thích thú với loài cá mập không? Hãy trải nghiệm cảm giác ngủ bên cạnh chúng trong căn phòng trong suốt với góc nhìn 360 độ. Đây là cơ hội có 1 không 2 trong đời mỗi người”, hãng Airbnb thông báo trên trang web.

Để có được 1 đêm khó quên trong bể kính, hãng Airbnb yêu cầu những người đăng ký cần gửi cho họ một bức thư với độ dài không quá 550 chữ, trong đó nói rõ lý do vì sao họ nên được lựa chọn.


Ý kiến bạn đọc