Tàu chiến Nga phóng tên lửa diệt mục tiêu trên biển

15:59, 22/04/2016
|

(VnMedia) - Theo người phát ngôn của Quân khu miền Đông thuộc Bộ Quốc phòng Nga - Đại úy Roman Martov, Hạm đội Thái Bình Dương và các lực lượng vũ trang Nga đã tiến hành phóng thử thành công loạt hệ thống tên lửa trong một cuộc tập trận chung ở Biển Nhật Bản.

Theo đó, trong cuộc tập trận vừa diễn ra sáng nay (22/4), binh sỹ của Hạm đội Thái Bình Dương và một số lực lượng vũ trang khác đã phóng tên lửa bắn trúng được các mục tiêu giả định trên biển.

“Trong giai đoạn đầu của cuộc tập trận, một nhóm tàu tấn công đã tiến hành một cuộc tấn công tên lửa nhằm vào mục tiêu trên biển ở Vịnh Peter the Great, tiếp đó lại tiến hành một cuộc tấn công thành công bằng hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển Bal nhằm vào tàu chiến của kẻ thù giả định”, Đại úy Roman Martov cho hay.

Theo người phát ngôn trên, có tổng cộng 30 tàu chiến và tàu hỗ trợ của Hạm đội Thái Bình Dương góp mặt trong cuộc tập trận trên. Ngoài ra, cuộc tập trận còn có sự tham gia của máy bay ném bom Su-24 cũng như một số loại trực thăng tấn công thuộc các đơn vị hải, bộ binh khác của Nga.


Ý kiến bạn đọc