Cao tốc Mỹ đóng cửa vì cô gái khỏa thân

13:10, 09/03/2016
|

(VnMedia) - Tuyến đường cao tốc 290 tại Houston, bang Texas, Mỹ đã phải đóng cửa khẩn cấp, sau khi giới chức nước này phát hiện một phụ nữ khỏa thân, nhảy múa trên nóc xe tải!

Hình ảnh bất thường của cô gái khiến tuyến đường cao tốc Mỹ tê liệt
Hình ảnh bất thường của cô gái khiến tuyến đường cao tốc Mỹ tê liệt

Sáng qua (8/3), Trung tâm điều độ và ứng cứu giao thông Houston nhận được thông tin về một vụ va chạm giữa 3 xe ô tô tại đường cao tốc 290. Tuy nhiên, sự cố giao thông này nhanh chóng bị “lãng quên” khi một phụ nữ trẻ tuổi bất ngờ leo lên nóc một chiếc xe tải đỗ trên đường.

Camera gắn trên đường cho thấy, người phụ nữ này khỏa thân hoàn toàn và đôi lúc đứng dậy nhảy múa. Một phần vì vụ tai nạn và cũng bởi hiếu kỳ trước sự xuất hiện của cô gái, khiến đoàn xe ở cả hai chiều đều di chuyển chậm lại, dẫn tới tắc nghẽn giao thông cục bộ, buộc cảnh sát phải cho tạm đóng cửa tuyến đường này.

Cảnh sát giao thông, lính cứu hỏa đã được huy động tới hiện trường để thuyết phục và đưa người phụ nữ này xuống khỏi nóc xe. Phải mất gần 2 giờ đồng hồ sau tuyến đường này mới có thể lưu thông trở lại như bình thường.

Hiện tại vẫn chưa rõ vì sao người phụ nữ này lại có hành động kỳ lạ đến vậy. Một số nhân chứng thì cho biết, chiếc xe tải và người phụ nữ này đều có liên quan tới vụ tai nạn trên đường cao tốc 290.


Ý kiến bạn đọc