Putin bất ngờ tiết lộ đời tư gây sốt

09:34, 18/12/2015
|

(VnMedia) - Tổng thống quyền lực của nước Nga - ông Vladimir Putin vốn nổi tiếng là người giữ rất kín những thông tin xung quanh đời tư của mình, đặc biệt là liên quan đến “hai bảo bối” của ông - đó là hai ái nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hàng năm ngày hôm qua, ông đã bất ngờ tiết lộ thông tin về hai cô con gái yêu của mình.

Tổng thống Putin tại cuộc họp báo ngày hôm qua
Tổng thống Putin tại cuộc họp báo ngày hôm qua

Từ bức màn bí ẩn...

Tổng thống Putin luôn xuất hiện dày đặc trên các bản tin trong và ngoài nước hàng ngày nhưng thông tin về hai ái nữ xinh đẹp của ông luôn được giữ kín như bưng. Và đến nay, chưa ai từng “phá” được bức màn cực kỳ bí ẩn được Nhà lãnh đạo nước Nga dựng lên xung quanh hai cô con gái yêu quý của mình.

Người ta tin rằng, hai người duy nhất có thể biến Tổng thống Putin đầy quyền lực và nổi tiếng cứng rắn, bản lĩnh thành một người yếu ớt, dễ bề bị khuất phục chính là hai cô con gái Maria, sinh năm 1985, và Katerina, sinh năm 1986. Vợ cũ của Tổng thống Putin từng miêu tả ông là một người cha đầy yêu thương. "Ông ấy luôn nuông chiều chúng trong khi tôi là người bắt chúng phải tuân theo kỷ luật”, bà Lyudmila tâm sự.

Hiểu rõ “nỗi khổ” của cuộc sống nổi tiếng, ông Putin ngay từ khi lên nắm quyền đã thực hiện quyết liệt việc bảo vệ chặt chẽ hai cô con gái yêu của mình.

Khi Maria và Katerina còn nhỏ, báo chí còn có được một vài bức hình về họ. Tuy nhiên, kể từ khi hai ái nữ của Putin lớn lên, người ta hầu như không thấy xuất hiện hình ảnh nào của họ trên các phương tiện truyền thông Nga.

Nhiều người tin rằng, dân chúng Nga chắc chắn sẽ không nhận ra hai cô con gái của Tổng thống quyền lực Putin nếu có vô tình gặp họ trên đường.

Các thông tin xoay quanh hai kiều nữ nhà Putin đến nay vẫn chỉ là lời đồn đại. Tuy nhiên, sự bí ẩn gần như tuyệt đối của hai cô con gái của Tổng thống Putin đã tạo nên sức hút lớn và giới truyền thông tìm mọi cách để có được thông tin về họ.

... đến tiết lộ bất ngờ

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo ngày hôm qua, ông Putin đã gây bất ngờ khi phá lệ tiết lộ một vài thông tin về hai ái nữ của mình.

Theo lời ông chủ điện Kremlin, hai cô con gái của ông sống ở Nga, học đại học ở Nga và chưa bao giờ sinh sống lâu ở nước ngoài.

"Họ nói đúng, hai cô con gái của tôi sống ở Nga và chưa bao giờ sống ở bất kỳ nơi nào khác trong một thời gian dài”, ông Putin cho hay khi được hỏi về nơi ở cũng như công việc của hai ái nữ nhà Putin.

"Chúng được giáo dục ở Nga và chỉ học ở các trường đại học của Nga”, ông Putin nhấn mạnh.

Cũng như bao người cha bình thường khác, Tổng thống Putin không giấu được niềm tự hào cũng như tình yêu của mình đối với hai cô con gái. "Tôi tự hào về chúng. Chúng học và làm việc rất tốt”, ông chủ điện Kremlin nói đồng thời thêm rằng hai cô con gái của ông có khả năng nói trôi chảy 3 ngoại ngữ Châu Âu. Ông Putin không nói rõ đó là ngoại ngữ nào.

"Hai con gái của tôi đang bước những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình và chúng đang đạt những kết quả tốt”, ông Putin tiết lộ thêm nhưng cũng không cho biết họ tham gia vào lĩnh vực chính trị hay kinh doanh.

Tổng thống Putin cũng không xác nhận hay phủ nhận thông tin về việc cô con gái thứ hai Katerina của ông có phải đang điều hành một dự án danh tiếng ở trường Đại học Quốc gia Moscow hay không.

"Tôi chưa bao giờ nói về việc con gái tôi chính xác làm việc ở đâu và chúng làm công việc gì. Tôi sẽ không tiết lộ điều đó vì nhiều lý do, trong đó có vấn đề an ninh”, Nhà lãnh đạo Nga tuyên bố. Ông Putin còn miêu tả hai cô con gái của mình chưa bao giờ là “những đứa trẻ ngôi sao”. “Chúng sống cuộc sống riêng của chúng và rất khiêm tốn”.

Những tiết lộ mà ông Putin đưa ra ngày hôm qua có vẻ khá giống với những thông tin được hãng tin Reuters tung ra hồi tháng 11 mới đây. Theo đó, Reuters dẫn lời những nguồn tin trong nội bộ chính quyền Nga cho biết, hai con gái của ông Putin là những người rất tài năng và cũng cực kỳ giàu có.

Tuy nhiên, sau đó, giới chức Nga đã lên tiếng phủ nhận về thông tin trên. Có thể nói, ông Putin là người rất thành công trong việc bảo vệ cuộc sống của hai cô con gái tránh khỏi sự soi mói, theo dõi của giới truyền thông và dư luận, giúp họ có được cuộc sống yên bình như bao người bình thường khác.

Dù là một tổng thống cực kỳ bận rộn nhưng ông Putin được cho là vẫn quan tâm đặc biệt đến hai cô con gái của mình. Ông được cho là thường xuyên trò chuyện với các con.

Với những tiết lộ ít ỏi nói trên về đời tư của mình, cụ thể là về hai cô con gái, Tổng thống Putin và mọi điều xung quanh ông sẽ tiếp tục là chủ đề được báo chí cực kỳ quan tâm.


Ý kiến bạn đọc