Tạp chí Playboy sẽ dừng đăng ảnh khỏa thân!

16:27, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Playboy - tạp chí nổi tiếng của Mỹ dành cho cánh đàn ông - đã ra quyết định dừng việc đăng tải những bức ảnh khỏa thân 100% trên các ấn phẩm của mình do nhận thấy cách làm này đã "lỗi thời"!

play
Hugh Hefner, 89 tuổi, nhà đồng sáng lập và hiện là tổng biên tập của tạp chí Playboy cầm trên tay ấn phẩm đầu tiên xuất bản năm 1953 với hình ảnh của "biểu tượng sex"  Marilyn Monroe

Tờ New York Times mới đây dẫn nguồn tin từ tạp chí Playboy xác nhận thông tin này. Theo đó, tới đầu năm 2016, Playboy sẽ dừng hẳn việc đăng tải những bức ảnh khỏa thân 100% vốn là "đặc sản" của tạp chí này. Thay vào đó sẽ là những bức ảnh phụ nữ trong tư thế gợi cảm, quyến rũ.

Giới lãnh đạo của Playboy lý giải, tạp chí này đang bị cạnh tranh dữ dội và ngày càng yếu thế trong thời đại Internet và công nghệ bùng nổ. "Giờ chỉ cần một cú click chuột, bất cứ ai cũng có thể có được những bức ảnh khỏa thân miễn phí trên máy tính hoặc thiết bị di động. Sự phát triển của Internet đã khiến các tạp chí khiêu dâm khó có đất sống", giám đốc điều hành Playboy- Scott Flanders nói.

Thực tế cho thấy sự quan tâm của độc giả tới tạp chí này đang sụt giảm nhanh chóng. Những năm 70 của thế kỷ trước, trung bình hàng năm playboy tung ra thị trường gần 6 triệu bản. Tới nay con số đó chỉ còn khoảng 800.000 bản.

Website của tạp chí playboy hiện nay cũng hạn chế tối đa đăng những bức ảnh quá trần trụi, để có thể kết nối với các mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Nhờ đó lượng người truy cập vào địa chỉ này đang tăng lên rất nhanh chóng và đó là cơ sở để tạp chí này mạnh dạn lên kế hoạch chấm dứt đăng ảnh khỏa thân 100% vào năm sau.

Minh Quang (New York Times)


Ý kiến bạn đọc