Nga phô diễn sức mạnh quân sự "khủng" chưa từng có

14:36, 07/08/2017
|

(VnMedia) - Khoảng 600 vũ khí và thiết bị quân sự tối tân sẽ được Nga “trình làng” tại triển lãm kỹ thuật quân sự quốc tế Army-2017 sắp tới. Đó là thông tin vừa được Bộ trưởng Quốc phòng Nga - ông Sergei Shoigu đưa ra hồi cuối tuần qua.

“Sự kiện quan trọng nhất của tháng này sẽ là triển lãm kỹ thuật quân sự Army-2017. Nhiều công việc đã được thực hiện để chuẩn bị cho sự kiện này… Như dự kiến, triển lãm này sẽ được tổ chức với sự góp mặt của khoảng 600 vũ khí cùng thiết bị quân sự của Nga”, ông Shoigu cho hay.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga cũng cho biết, triển lãm đã được mở rộng và cơ sở hạ tầng được nâng cấp, trong đó có các khu vực triển lãm hàng không và hải quân.

Trước đó, vào tháng 7, ông Shoigu cho biết có hơn 1.000 doanh nghiệp và tổ chức của Nga, bao gồm các nhà phát triển, chế tạo vũ khí và trang thiết bị quân sự lớn tham gia diễn đàn, dự kiến sẽ vượt qua quy mô của các lần tổ chức trước.

Triển lãm kỹ thuật - quân sự Army 2017 sẽ diễn ra từ 22- 27/8, là dịp để Nga giới thiệu những thành tựu về công nghệ quân sự cao của mình. Sự kiện này dự kiến thu hút nhiều quan chức và chuyên gia quân sự từ hàng chục quốc gia. Sẽ có hơn 100 đoàn nước ngoài sẽ tham dự sự kiện này.

Đan Khanh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc