Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 trên núi với nhiều nhát dao

16:53, 02/12/2017
|
(VnMedia) - Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nữ sinh Phạm Thị Hằng (lớp 12 trường THPT Con Cuông, Nghệ An) bị mất tích khi đi chơi với người yêu trên đỉnh đỉnh Lăng Âm Pù Mát,  (có 300 bậc thang), cách Thị trấn Con Cuông 1km hướng đi về thôn Tiến Thành, xã Chi Khê.
 
Ngay sau đó, Công an huyện Con Cuông đã tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp Công an tỉnh Nghệ An, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phát hiện trên người nạn nhân có 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát đâm trúng tim.
 
Vụ việc ban đầu được xác định là do trục trặc trong quá trình yêu đương và bị người yêu chia tay, dẫn đến người yêu của nữ sinh này đã ra tay sát hại rồi dựng hiện trường giả để đánh lừa công an.
 
Ảnh nữ sinh Phạm Thị Hằng khi còn sống. (Ảnh gia đình cung cấp).
Ảnh nữ sinh Phạm Thị Hằng khi còn sống. (Ảnh gia đình cung cấp).
Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương, đồng thời Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã triệu tập nghi phạm là người yêu nạn nhân để điều tra làm rõ.
 
Trước đó, như Báo điện tử VnMedia.vn đã đưa tin, nữ sinh Phạm Thị Hằng (lớp 12, Trường THPT Con Cuông, Nghệ An)  đi chơi với người yêu rồi mấy ngày vẫn không thấy về.
 
Gia đình Hằng cho biết, khoảng 12g ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở chợ Cây Chanh, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu.
 
Đến 24 giờ cùng ngày, gia đình không thấy Hằng trở về nên đã lo lắng và đi tìm. Khi đi, Hằng để quên điện thoại ở nhà nên gia đình đã tìm cách liên lạc với Liên lạc với thanh niên tên Quý (SN 1994, trú thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn và là người yêu của Hằng thì nhận được thông tin, Quý bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.
 
Bạn trai Hằng khẳng định sau khi đi mua đồ thì đã chở em về tới ngõ trước nhà vào 24g ngày 29/11. Sau đó, Quý đi có việc. Hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng đâu cả.
 
Lo lắng việc nữ sinh này đã xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. 
 
Lam Giang
 

Ý kiến bạn đọc