Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi đi chơi với bạn trai

09:00, 02/12/2017
|
(VnMedia) - Nói với mẹ đi xuống huyện Anh Sơn mua quần áo cùng người yêu, nhưng một nữ sinh lớp 12 trường THPT Con Cuông (Nghệ An) đã mấy ngày qua không trở về nhà.
 
Ngày 1/12, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An), đơn vị này vừa nhận được đơn trình báo của một gia đình tại địa phương về việc con gái họ bị mất tích hơn 3 ngày nay.
 
Thiếu nữ mất tích được xác định là Phạm Thị Hằng (SN 2000), trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Hằng hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT huyện Con Cuông.
 
Chân dung em Phạm Thị Hằng (Ảnh gia đình cung cấp)
Chân dung em Phạm Thị Hằng (Ảnh gia đình cung cấp)
Gia đình Hằng cho biết, khoảng 12g ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi mua quần áo ở chợ Cây Chanh, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu.
 
Đến 24 giờ cùng ngày, gia đình không thấy Hằng trở về nên đã lo lắng và đi tìm. Khi đi, Hằng để quên điện thoại ở nhà nên gia đình đã tìm cách liên lạc với Liên lạc với thanh niên tên Quý (SN 1994, trú thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn và là người yêu của Hằng thì nhận được thông tin, Quý bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.
 
Bạn trai Hằng khẳng định sau khi đi mua đồ thì đã chở em về tới ngõ trước nhà vào 24g ngày 29/11. Sau đó, Quý đi có việc. Hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng đâu cả.
 
Lo lắng việc nữ sinh này đã xảy ra chuyện không hay, gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ. 
 
Lam Giang
 

Ý kiến bạn đọc