Hà Nội: Cháy ngùn ngụt tại chung cư cao tầng

14:42, 25/12/2017
|

(VnMedia) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một căn hộ trên tầng 22 tòa nhà Golden Westlake có địa chỉ tại số 162A phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội...

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội cho biết, một vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 25/12 tại chung cư cao cấp trên phố Hoàng Hoa Thám, lực lượng cánh sát chữa cháy dang nỗ lực dập lửa và thực hiện các phương án thoát nạn, di chuyển người ra khỏi khu vực xảy ra đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h20, hỏa hoạn đột nhiên bùng phát tại một căn hộ trên tầng 22 tòa nhà Golden Westlake có địa chỉ tại số 162A phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 6 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, đã điều động 4 xe chữa cháy, xe chở nước và xe thang đến hiện trường triển khai dập lửa. Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 cũng chi viện thêm 3 xe chữa cháy, xe chở nước, 2 xe thang đến hiện trường.

Bên cạnh công tác chữa cháy, hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn, đưa người mắc kẹt ra khỏi khu vực xảy ra đám cháy. Đến 14 giờ 42 phút, cơ bản đám cháy đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa ra khỏi hiện trường đám cháy một nạn nhân là nam giới, lớn tuổi, chưa rõ danh tính. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của người này.

Đại diện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cũng cho biết: Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về người và tài sản từ vụ hỏa hoạn này.

Được biết, tòa nhà Golden Westlake được xây dựng trên tổng diện tích 2ha. Đây là một dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Tungsing, do Công ty liên doanh Hà Việt làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư lên tới 50 triệu USD.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc