Bắt khẩn cấp nghi phạm phi tang người phụ nữ dưới cống ở Nam Định

12:09, 03/12/2017
|

Công an tỉnh Nam Định vừa ra quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Vũ Đức Giang (trú huyện Hải Hậu) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ông Phạm Văn Oánh - Trưởng Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, Công an huyện Hải Hậu đã phối hợp với Công an tỉnh Nam Định ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Vũ Đức Giang (SN 1987) do có liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong được phát hiện thi thể dưới cống ở xã Hải Lộc.

Khám xét nhà đối tượng, phát hiện 1 laptop được xác định là của nạn nhân. Sau khi đọc lệnh bắt, đối tượng được di lý về trụ sở Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đối tượng từng có vợ nhưng hiện đã ly hôn, sống cùng con gái 5 tuổi. Đối tượng đang làm lái xe chở hàng cho một doanh nghiệp và chưa có tiền án tiền sự. Tại địa phương, đối tượng có nhân thân tốt.

Trước đó, ngày 27/11, ông Lê Văn Phong (55 tuổi, trú xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu) đi chăn bò thì phát hiện thi thể một người phụ nữ dưới ống cống của cánh đồng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Xác nhận nạn nhân là nữ giới khoảng 30 tuổi, tóc ngắn; bên ngoài mặc áo phông màu vàng nâu cộc tay, dưới mặc quần kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa, trên cơ thể người có nhiều vết bầm tím...

Do chưa xác định được danh tính, chính quyền huyện đã hỗ trợ 5 triệu đồng để tiến hành làm thủ tục mai táng cho nạn nhân. Đến sáng 1/12, một nhóm người tìm đến trụ sở UBND xã Hải Lộc trình báo là người nhà của nạn nhân. Theo nhóm người này, nạn nhân tên H. (SN 1978, trú xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) và đã mất tích 2 tháng nay.

Hiện, Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(theo ĐSPL)


Ý kiến bạn đọc