Vụ người phụ nữ chết bí ẩn: Số phận đáng thương của nạn nhân xấu số

05:58, 13/11/2017
|

(VnMedia) - Do hôn nhân không hạnh phúc nên chị H chuyển về chung sống với vợ chồng em trai khoảng gần 1 năm. Tranh thủ những lúc nông nhàn, hàng ngày và chị H. cùng em dâu làm xe ôm kiếm thêm thu nhập.

Nguyễn Quang Hưng (ảnh nhỏ bên trái), nghi phạm gây ra vụ sát hại chị H.
Nguyễn Quang Hưng (ảnh nhỏ bên trái), nghi phạm gây ra vụ sát hại chị H.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, ở xã Phúc Tân, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra là rõ hành vi giết người, cướp của.

Nguyễn Quang Hưng là nghi phạm sát hại người phụ nữ lái xe ôm T.T.H (SN 1982, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh) tại con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên) hôm 7/11.

Chia sẻ thêm với PV, chị N.T (vợ anh V, em trai chị H.) xúc động kể về chị chồng. Chị T cho biết, do hôn nhân không hạnh phúc nên chị H chuyển về chung sống với vợ chồng chị T khoảng gần 1 năm.

Vào những ngày nông nhàn, chị H. và chị T ra cổng khu nghiệp Yên Phong làm xe ôm kiếm thêm thu nhập. Ngày thường, mỗi người có thu nhập từ 200.000 - 300.000 đồng.

Sáng 7/11, sau khi ăn sáng xong, khoảng 6h, chị T và chị H chạy xe máy ra khu vực cổng khu Công nghiệp Yên Phong để đợi khách đi xe ôm. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì mỗi người tản ra một hướng để bắt khách.

"Khoảng 9h sáng 7/11, trong lúc tôi chạy xe chở khách ở gần khu cổng làng Đông Cách (cạnh khu Công nghiệp Yên Phong) thì vẫn thấy chị tôi vẫn đang đứng bắt khách ở đây. Do đang chở khách nên hai chị em chỉ nói với nhau vài câu về việc chạy được nhiều chưa rồi tôi lại tiếp tục chở khách.

Sau khi chạy xong cuốc xe này, do không có khách nên tôi về nhà chuẩn bị cơm nước. Ngày thường chị H thường về trước lo cơm trưa nhưng do hôm đấy tôi không có khách nên về sớm hơn. Đến trưa, không thấy chị về, tôi cũng chỉ nghĩ là chị chở khách đi xa nên không gọi điện.", chị T nhớ lại.

Sau khi không liên lạc được với chị H, chị T ra khu vực này để hỏi các xe ôm tại đây, nhưng không ai biết thông tin.

Theo chị T, công việc chạy xe ôm đối với chị em phụ nữ có nhiều vất vả nhưng thoải mái về thời gian hơn đi làm công nhân. Tuy nhiên, kể từ khi chạy xe ôm đến nay, chị và chị H cũng chỉ chạy quanh khu Công nghiệp Yên Phong.

"Chị H chở khách đi xa chứ tôi không chở bao giờ. Ai ngờ đâu đấy là chuyến đi cuối cùng của chị tôi. Giờ tôi cũng bỏ nghề xe ôm rồi...”, chị T buồn bã chia sẻ.

Khuôn mặt buồn rầu, em trai chị H, anh T.V.V nhớ lại: Tối ngày 7/11, không thấy chị H đi làm về, anh V đã gọi điện thoại cho chị gái nhiều lần nhưng đều “thuê bao không liên lạc được”.

Chờ tới nửa đêm, vẫn không thấy chị gái về, anh V tiếp tục gọi điện nhưng điện thoại của chị H vẫn tắt máy. Tưởng chị gái sang nhà bạn chơi không mang theo sạc làm điện thoại hết pin nên anh V cùng gia đình đi ngủ.

Sáng hôm sau (8/11), vừa ngủ dậy, anh V liền gọi cho chị gái nhưng điện thoại vẫn “thuê bao”.

“Tôi cảm thấy lo lắng vì chưa bao giờ chị tôi đi khỏi nhà mà lại không nói gì với ai. Tôi bảo vợ chạy ra cổng khu công nghiệp Yên Phong hỏi các chị chạy xe ôm ở đây có thấy chị đi làm không còn mình thì đi hỏi mọi người quanh xóm và đi về hướng Bắc Giang tìm kiếm.

Sau hơn một ngày tìm mà không có thông tin gì về chị, sáng 9/11, tôi đến Công an huyện Yên Phong trình báo chị gái mất tích...", anh V kể lại.

Theo anh V, khi anh vừa tới trụ sở Công an huyện Yên Phong trình báo sự việc anh nhận được tin trên Facebook có chia sẻ việc một người phụ nữ tử vong bí ẩn ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin khiến anh V càng cảm thấy lo lắng nên anh lập tức về nhà mở mạng ra xem. Nhìn hình ảnh người phụ nữ tử vong ở Thái Nguyên, anh V chết lặng khi nhận ra người phụ nữ xấu số đó chính là chị gái mình.

"Nhìn qua ảnh trên Facebook tôi đã nhận diện chắc chắc người phụ nữ bị giết là chị gái mình bởi chiếc áo chống nắng, quần, giầy, mũ bảo hiểm và cả hình ảnh chiếc xe máy đều giống của chị tôi.

Sau đó, gia đình tôi đã tức tốc lên Phổ Yên để làm các thủ tục nhận chị...", anh V buồn rầu kể lại.

Trước đó, sáng 7.11, chị nhận chở một người đàn ông từ Yên Phong đi Thái Nguyên. Đến trưa cùng ngày chị H được phát hiện tử vong tại con đường mòn ít người qua lại gần Bệnh viện quân Y 91. Thi thể chị H có nhiều vết đâm, đầu đội mũ bảo hiểm, mắt vẫn mở.

Theo hình ảnh camera giám sát của phòng khám răng ở thị xã Phổ Yên, trước khi tử vong, chị H điều khiển xe máy Wave màu xanh chở 1 thanh niên mặc quần áo màu đen.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Thái Nguyên đã thu hồi chiếc xe máy của chị H đồng thời xác định được nghi phạm gây ra sự việc là đối tượng Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, thuê chị H chở huyện Yên Phong về thị xã Phổ Yên. Do cần tiền để sử dụng ma túy nên Hưng nảy sinh ý định sát hại người phụ nữ lái xe ôm để cướp tài sản. Sau đó, khi chị H chở đối tượng về tới thị xã Phổ Yên, Hưng sát hại chị H lấy điện thoại iPhone và xe máy của chị H.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc