Vật lạ nổ lớn giữa sân vận động, 4 học sinh bị thương nhập viện

16:18, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Đang chơi tại sân vận động trung tâm huyện thì đã phát hiện một vật lạ dưới lỗ chôn cột cầu môn. Tò mò, một một học sinh đã dùng mẩu gỗ ném vào, bỗng vật lạ bất ngờ phát nổ làm cả 4 học sinh bị thương.

Vật thể lạ nằm ở hố chôn cột cầu môn phát nổ khiến 4 em học sinh bị thương nặng.
Vật lạ nằm ở hố chôn cột cầu môn phát nổ khiến 4 em học sinh bị thương nặng.

Ngày 20/11, Công an huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) và cơ quan quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vật lạ phát nổ tại sân vật động trung tâm huyện Đại Từ chiều 18/11 làm 4 học sinh bị thương.

Theo báo của UBND huyện Đại Từ, các học sinh bị thương gồm: Trần Đức Tiến (SN 2005), Nguyễn Minh Ngọc (SN 2007) Nguyễn Mạnh Hà (SN 2007) và cháu Trịnh Hữu Quang (SN 2006), cùng trú tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 18/11, 4 học sinh trên đang chơi tại sân vận động trung tâm huyện thì đã phát hiện một vật lạ dưới lỗ chôn cột cầu môn. Tò mò, một một học sinh đã dùng mẩu gỗ ném vào, bỗng vật lạ bất ngờ phát nổ làm cả 4 học sinh bị thương.

Về vụ việc, báo cáo của UBND huyện Đại Từ cho biết, trong 4 học sinh bị thương, có học sinh Tiến, Quang, Ngọc bị thương được đưa vào bệnh viện điều trị, còn học sinh Hà bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đại Từ đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Phía chính quyền sở tại cũng đã gặp thăm hỏi và hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

Hiện, UBND huyện đã báo cáo Tỉnh Ủy, UBND tỉnh đồng thời đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Sức khỏe học sinh đã ổn định.

Vụ việc đã được bàn giao cho công an huyện xác minh nguyên nhân.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc