Người đàn bà nghiện đi tù vì 'buôn' ma túy

08:48, 01/11/2017
|

(VnMedia) - Người phụ nữ nghiện ma túy thuê nhà tại một khu chung cư ở phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) để ở. Đây cũng là địa điểm giao dịch mua bán ma túy của đối tượng này.

Bị cáo tại phiên xét xử
Bị cáo tại phiên xét xử

Ngày 31/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hoa (SN 1976, ở Đống Đa, Thành phố Hà Nội) tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo buộc, năm 2009, Hoa đã từng phải chịu án phạt tù về tội Lưu hành tiền giả. Sau khi mãn hạn tù, Hoa dính vào nghiện ngập.

Chồng người phụ nữ này không chịu được đã ly hôn Hoa. Sau ly hôn, Hoa nuôi 2 con. Người phụ nữ này thuê nhà tại một khu chung cư ở phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) để ở. Đây cũng là địa điểm giao dịch mua bán ma túy của đối tượng này).

Khoảng tháng 3/2016, qua mối quan hệ xã hội, Hoa quen một phụ nữ tên Hằng (ở Hà Nam, không rõ lai lịch). Đến tháng 11/2016, Hoa được người phụ nữ này nhờ cất giữ hộ một bọc ma túy. Số ma túy này, Hoa mang về nhà cất ở két sắt.

Chiều ngày 6/3/2017, Hoa ra khu vực cầu Lủ (thuộc địa bàn phường Định Công) mua ma túy của một người đàn ông không quen biết đem về sử dụng dần và bán lại cho những người nghiện kiếm lời.

Khi Hoa cùng bạn nghiện sử dụng ma túy tại nhà thì bị lực lượng công an ập vào khám xét và bắt giữ tại chỗ. Cơ quan chức năng xác định, Hoa đã mua bán gần 224 gram ma túy.

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 17 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc