Liên tiếp án mạng kinh hoàng mà nạn nhân là nữ giới

06:03, 14/11/2017
|

(VnMedia) - Trong những ngày qua, khắp nơi trên cả nước xảy ra những vụ án mạng kinh hoàng với mức độ nghiêm trọng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, lo sợ. Điều đáng nói, nạn nhân đã số là những phụ nữ...

Khu vực cống phát hiện xác nạn nhân
Khu vực cống phát hiện xác nạn nhân

Người phụ nữ bị giết, giấu xác dưới cống nước

Ngày 13/11, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang lấy lời khai đối với Nguyễn Văn Thu (43 tuổi, ngụ xã Ea Pil, huyện M’drắk) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là chị P.T.P. (40 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Pil).

Theo điều tra, trưa 12/11, chị P. nói với con gái xuống nhà Thu có công việc. Thấy chị P. đến nhà, Thu nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân nên tìm cách khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Thấy Thu đóng cửa, chị P. bỏ chạy nhưng bị bắt lại. Trong lúc giằng co, nghi phạm đã dùng gạch đánh vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong.  

Để che giấu tội ác của mình, Thu dùng tấm bạt quấn xác nạn nhân rồi giấu phía sau nhà. Đến tối cùng ngày, nghi phạm mang xác nạn nhân giấy dưới cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện M’drắk) để phi tang.

Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra

Gã trai trẻ sát hại phụ nữ  tại chung cư cao cấp Hà Nội

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 31/10, cháu T.B (SN 2005, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) đi học về thì phát hiện mẹ đẻ là chị P.T.H (SN 1981) tử vong dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin Phòng PC45 đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân, các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố vào cuộc điều tra.

Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra xác đinh đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Tuy nhiên, hoạt động điều tra của cơ quan công gặp nhiều khó khăn vì chị H có nhiều mối quan hệ phức tạp, hiện trường bị xáo trộn, không có nhân chứng hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với sự hỗ trợ của lực lượng an ninh tòa nhà và dữ liệu trích xuất từ hệ thống camera giám sát ra vào tòa nhà, cơ quan điều tra đã thu thập được tài liệu điều tra quan trọng, xác định nghi phạm là Phạm Thanh Tùng.

Qua phối hợp với công an các quận Thanh Xuân, Hà Đông và huyện Chương Mỹ, tới 11h20 ngày 1/11, Phòng PC45 đã bắt giữ Phạm Thanh Tùng tại huyện Chương Mỹ.

Nguyễn Quang Hưng (ảnh nhỏ bên trái), nghi phạm gây ra vụ sát hại chị H.
Nguyễn Quang Hưng (ảnh nhỏ bên trái), nghi phạm gây ra vụ sát hại chị H.

Người phụ nữ đi xe ôm bị sát hại, cướp tài sản

Trước đó, một vụ án mạng đã xảy ra tại con đường mòn gần Bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) vào sáng 7/11. Nạn nhân được xác đinh là chị T.T.H (SN 1982, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh, làm nghề lái xe ôm)

Theo đó, sáng ngày 7/11, chị H nhận chở một người đàn ông tên Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, ở xã Phúc Tân, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) từ Yên Phong đi Thái Nguyên.

Đến trưa cùng ngày chị H được phát hiện tử vong tại con đường mòn ít người qua lại gần Bệnh viện quân Y 91. Thi thể chị H có nhiều vết đâm, đầu đội mũ bảo hiểm, mắt vẫn mở.

Theo hình ảnh camera giám sát của phòng khám răng ở thị xã Phổ Yên, trước khi tử vong, chị H điều khiển xe máy Wave màu xanh chở 1 thanh niên mặc quần áo màu đen.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Thái Nguyên đã thu hồi chiếc xe máy của chị H đồng thời xác định được nghi phạm gây ra sự việc là đối tượng Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, thuê chị H chở huyện Yên Phong về thị xã Phổ Yên. Do cần tiền để sử dụng ma túy nên Hưng nảy sinh ý định sát hại người phụ nữ lái xe ôm để cướp tài sản. Sau đó, khi chị H chở đối tượng về tới thị xã Phổ Yên, Hưng sát hại chị H lấy điện thoại iPhone và xe máy của chị H.

Hiện trường nơi phát hiện chị T. tử vong
Hiện trường nơi phát hiện chị T. tử vong

Cô gái trẻ xinh tử vong bất thường với vết thương ở vùng cổ

Tiếp đó, tối 10/11, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) nhận được tin báo việc người dân phát hiện 1 cô gái trẻ tử vong ven đường đoạn giáp ranh 2 xã Nga Thanh và Nga Hưng (huyện Nga Sơn). Cạnh nơi cô gái tử vong, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn ven đường.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T.T (SN 1999, ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn). Chị T. là công nhân làm việc trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Ngay trong tối 10/11, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Về vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Nga Tân đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết chị T tử vong khi đang trên đường đi làm về. Thời điểm tử vong trên người chị T có một vết thương vùng cổ nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Nga Tân cho biết, chị T là cô gái ngoan ngoãn, có ngoại hình xinh xắn. Sau khi học hết cấp 3, cô gái 18 tuổi đã đi làm công nhân. Đoạn đường nơi chị T. tử vong ít người qua lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

PM


Ý kiến bạn đọc