Gần nửa tỷ đồng trong két sắt UBND xã bị trộm khoắng

14:16, 11/11/2017
|

Khi vào phòng làm việc, nữ cán bộ thấy két sắt có dấu hiệu bị cạy phá. Khi kiểm tra, người này phát hiện số tiền hơn 436 triệu đồng cùng các giấy tờ khác bị ai đó lấy mất.

Ngày 11/11, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, truy bắt nghi can trộm tiền trong két sắt của UBND xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Cửu).

Theo thông tin điều tra ban đầu, lúc 16h30 ngày 9/11, chị Bùi Thị Huyền Trang (cán bộ xã Vĩnh Tân) vào phòng làm việc thì thấy két sắt của cơ quan có dấu hiệu bị cạy phá. Khi kiểm tra bên trong, chị này phát hiện số tiền hơn 436 triệu đồng cùng các loại giấy tờ bị ai đó lấy mất.

Chị Trang sau đó báo sự việc với lãnh đạo và các cơ quan chức năng. Công an huyện Vĩnh Cửu sau đó đã có mặt tại UBND xã Vĩnh Tân để lấy lời khai những người liên quan, tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy xét nghi can.

Trao đổi về thông tin nguồn tiền và các tình tiết khác, ông Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân cho biết cơ quan công an đang điều tra nên ông không thể cung cấp gì thêm.

Địa điểm xảy ra vụ trộm. Ảnh: 
Địa điểm xảy ra vụ trộm. Ảnh: Google Maps.

 Theo Zing


Ý kiến bạn đọc