Đánh chết con gái 4 tháng tuổi vì nghi không phải con đẻ

20:31, 08/11/2017
|

Thấy đứa con gái 4 tháng tuổi có màu da sẫm đen không giống mình, nghi ngờ không phải con đẻ, Út nhẫn tâm đánh chết cháu bé.

Đối tượng Đoàn Văn Út tại cơ quan điều tra
Đối tượng Đoàn Văn Út tại cơ quan điều tra

Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định ngày 8/11 cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Văn Út (35 tuổi, trú làng Suối Đá, xã Canh Hiệp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của Út là cháu Đoàn Thị Mơ (4 tháng tuổi, con đẻ của đối tượng Út).

Theo thông tin ban đầu, Đoàn Văn Út và chị Đoàn Thị Vương (37 tuổi) là vợ chồng và có với nhau 2 bé gái. Cháu đầu 17 và cháu bé thứ hai 4 tháng tuổi. Từ khi sinh ra, cháu Mơ có gương mặt và nước da sẫm đen nên Út nghi ngờ cháu bé không phải là con đẻ của mình và nhiều lần dọa giết.

Sáng ngày 8/11, cháu Mơ khóc nhiều nên giữa Út và chị Vương xảy ra cãi vã. Chị Vương cho cháu Mơ bú sau đó đặt nằm ở giường rồi đi sang nhà hàng xóm. Khi trở về thì phát hiện con gái nằm bất động dưới nền nhà, cơ thể tím tái nên kêu người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cháu Mơ đã tử vong.

Ngay sau khi xác minh sự việc, Công an đã bắt giữ Đoàn Văn Út.

Tại cơ quan điều tra, Út khai nhận khi vợ đi khỏi nhà, cháu Mơ tiếp tục khóc nên Út đã dùng chân đạp vào bụng, đánh vào cổ khiến cháu Mơ tử vong.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 (theo Công lý)


Ý kiến bạn đọc