Bắt giữ đối tượng cầm đầu ổ nhóm chuyên hủy hoại tài sản

08:46, 07/11/2017
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, cầm đồ, đối tượng Mai Văn Chung cùng đồng bọn đã đến cửa hàng của anh Dũng đập phá, hủy hoại tài sản...

Đối tượng Mai Văn Chung tại cơ quan điều tra
Đối tượng Mai Văn Chung tại cơ quan điều tra

Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) liên tiếp xảy ra các vụ hủy hoại tài sản tại các cửa hàng cầm đồ. Các đối tượng đã dùng hung khí để đập phá cửa và các biển quảng cáo của các cửa hàng khiến dư luận hết sức bức xúc

Điển hình, đêm 12/10/2017, các đối tượng đã dùng hung khí đập phá cửa cuốn và 2 biển quảng cáo của cửa hàng cầm đồ do anh Trịnh Việt Dũng ở xã Nga Lĩnh làm chủ.

Trước tình hình đó, Công an huyện Nga Sơn đã tập trung điều tra, xác minh và làm rõ. Qua đó đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Mai Văn Chung (sinh năm 1979, ở xã Nga Trung) là đối tượng cầm đầu trong ổ nhóm chuyên hủy hoại tài sản của các hiệu cầm đồ trên địa bàn huyện.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, cầm đồ, Mai Văn Chung đã cùng với Mai Văn Trưởng (sinh năm 1991, ở xã Nga Trường); Phạm Văn Tuấn (sinh năm 1992, ở xã Nga Thủy); Trịnh Xuân Hùng (sinh năm 1997, ở xã Nga Văn) đến cửa hàng cầm đồ của anh Dũng đập phá và hủy hoại tài sản. 

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng nói trên và bắt tạm giam đối tượng chủ mưu, cầm đầu là Mai Văn Chung để điều tra, làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc