Bắt được kẻ giao cấu với trẻ em rồi bỏ trốn, lấy vợ

20:29, 20/11/2017
|

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi ở miền Tây, Tâm bỏ trốn lên Sài Gòn cưới vợ. 14 năm sau “yêu râu xanh” này bị cơ quan công an bắt giữ.

Truy tố cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi
Ảnh  minh họa

Hôm nay, nguồn tin cho biết, VKSND huyện Thời Lai (TP Cần Thơ) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Lê Minh Tâm (36 tuổi, ngụ ấp Đông Thới, xã Đông Bình, huyện Thới Lai) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Tâm được xác định thực hiện hành vi giao cấu với em Thuỳ (tên nạn nhân đã thay đổi, SN 1990, ngụ huyện Thới Lai) rồi bỏ trốn suốt 14 năm.

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 29/12/2003, Thuỳ (thời điểm này mới 13 tuổi) đi học về ghé nhà 1 người quen ở ấp Thới Phong A, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai để dự đám giỗ.

Tại đây, Thuỳ gặp Tâm và trò chuyện qua lại. Trong lúc dự tiệc, Thuỳ uống bia và rượu nên say. Thời điểm này, Tâm gợi ý đưa bé gái về nhà và được đồng ý.

Tuy nhiên, do còn mùi rượu sợ về nhà bị cha mẹ la mắng nên Thuỳ không dám vào nhà. Sau đó, Tâm chở bé gái đến xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) uống nước và trò chuyện. Đến khoảng 17h cùng ngày, Tâm chở Thuỳ đến 1 nhà người quen để ngủ qua đêm.

Tại đây, Tâm thực hiện hành vi giao cấu với Thuỳ hai lần. Sáng hôm sau, gia đình Thuỳ đi tìm và gặp bé gái này đang đi cùng Tâm. Thuỳ kể lại bị Tâm giao cấu cho người thân nghe. Sau đó, Thuỳ được đến Bệnh viện Ô Môn khám, điều trị bệnh và cấp giấy chứng nhận thương tích.

Còn Tâm sau khi giao cấu với Thuỳ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định có đủ cơ sở khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Lê Minh Tâm. Sau 14 năm lẩn trốn, ngày 7/8/2017, Tâm bị lực lượng Cảnh sát truy nã Công an TP Cần Thơ bắt giữ.

Thời điểm này, Tâm đã lập gia đình. Khai với cơ quan chức năng, để tránh bị cơ quan công an phát hiện, khi vợ sinh con Tâm đã làm khai sinh nhưng không ghi tên cha.

VKSND huyện Thới Lai đã chuyển hồ sơ vụ án đến toà án cùng cấp để lên lịch xét xử bị can Lê Minh Tâm về tội “Giao cấu với trẻ em”.

(theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc