Vượt đèn đỏ bị CSGT yêu cầu dừng xe, nữ tài xế trèo lên nóc xe ăn vạ

19:45, 23/10/2017
|

Trong khi thực hiện điều tiết giao thông, lực lượng CSGT phát hiện nữ tài xế xe taxi vượt đèn đỏ nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nữ tài xế bất ngờ ngồi lên nóc xe rồi liên tục chởi bới, lăng mạ lực chức năng

Theo phản ánh của người dân, vào chiều 21/10, tại ngã 4 phố Huế - Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, có một tổ công tác của đội CSGT số 4 Công an TP Hà Nội trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, điều tiết giao thông đã phát hiện xe taxi mang BKS 30E 144.42 vượt đèn đỏ nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Nữ tài xế trèo len nóc xe ăn vạ.
Nữ tài xế trèo len nóc xe ăn vạ.

Sau khi dừng xe, các chiến sỹ CSGT đã yêu cầu nữ tài xế điều khiển phương tiện xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT, nữ tài xế này đã liên tục lăng mạ lực lượng chức năng.

Sau đó, tổ công tác đã gọi xe cẩu đến đưa phương tiện về trụ sở để xử lý. Khi xe cẩu đang tiến hành di chuyển đưa chiếc xe taxi đi thì nữ tài xế bất ngờ ngồi lên nóc xe rồi liên tục chởi bới, lăng mạ lực lượng chức năng. Trước sự việc phức tạp, tổ công tác đã thông báo công an phường sở tại đến để xử lý.

Một lãnh đạo Đội CSGT số 4- Phòng CSGT đường bộ - đường sắt – Công an TP Hà Nội đã xác nhận có vụ việc như trên. Và ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế taxi này đã được đưa về trụ sở công an phường để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Theo infonet


Ý kiến bạn đọc