Truy tố cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi

06:17, 21/09/2017
|

(VnMedia) - VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi dâm ô với trẻ em, theo quy định Điều 116, khoản 1, Bộ luật Hình sự.

Cao Mạnh Hùng
Cao Mạnh Hùng

Theo cáo trạng, ngày 10/1/2017, chị Nguyễn Thị L. (trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đưa con gái là Trịnh Y.N. (SN 2008) đến Công an trình báo về việc ngày 8/1/2017, cháu Trịnh Y.N. bị Cao Mạnh Hùng (trú tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, Thái Bình) thực hiện hành vi dâm ô.

Theo đó, cháu Y.N. được mẹ đưa đến nhà bà Nguyễn Thị Phượng (Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) chơi. Sau khi ăn tối, khoảng 19h40 cùng ngày, Y.N. cùng chơi trò chơi trốn tìm và đuổi bắt cùng với mấy cháu bé cùng tuổi. Lúc này, Cao Mạnh Hùng dẫn con trai đến cùng chơi với các bé.

Khi cháu Y.N. đến đầu lối vào ngách 250/41/31 Tân Mai để tìm các bạn thì Cao Mạnh Hùng bế cháu Y.N. vào trong ngách rồi dùng tay ấn vào bộ phận sinh dục của cháu Y.N. Bé gái đau nên giãy giụa làm rơi chiếc guốc đang đi ở chân.

Thấy vậy, nhóm bạn của Y.N đã cầm guốc và chổi đang để trong ngõ vụt vào người Hùng nên Hùng đã thả Y.N. ra. Y.N.sợ hãi chạy về nhà bà Phượng.

Một lúc sau, Y.N. cùng các bạn chơi tiếp, lúc này Hùng lại đi ra và bế cháu Y.N. vào ngách và tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé. Cháu Y.N. kêu cứu, giãy giụa kêu: “Thả cháu ra”. Một cháu bé nhìn thấy Hùng làm vậy đã lấy chiếc dép đánh ngang lưng Hùng và nói: “Thả bạn cháu ra”. Sau đó, Hùng thả cháu Y.N ra và bé gái chạy về nhà bà Phượng.

Bé Y.N. đã kể lại sự việc cho mẹ. Chị L. gặp Hùng nói chuyện thì Hùng xin lỗi và nói: “Việc cháu bế con cô là sai rồi, từ nay cháu không nô đùa với con cô nữa, có gì người lớn nói chuyện sau”.

Tối ngày hôm sau, chị L yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì bé Y.N. nữa nhưng Hùng không viết và không nhận đã có hành vi xâm hại cháu Y.N. Hùng mong được bỏ qua và xin trả tiền viện phí. Chị L. không đưa cháu đi viện mà làm đơn trình báo đến cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Hùng không thừa nhận hành vi của mình mà cho rằng khi Hùng bế cháu Y.N. thì vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của cháu Y.N.

Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của bị hại và các nhân chứng, cơ quan điều tra đã kết luận hành vi của Hùng cấu thành tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Được biết, Hùng đã có vợ con, từng làm việc tại một ngân hàng thương mại cổ phần. Hùng đã có một tiền án về tội cướp giật tài sản và đã được xóa án tích.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc