Thiếu nữ xinh đẹp 'chôm' 6.000 USD của bạn trai ngoại quốc

07:09, 08/09/2017
|

(VnMedia) - Trong lúc người bạn trai ngoại quốc đi ra ngoài mua rượu, thiếu nữ xinh đẹp đã lấy chiếc phong bì bên trong có 6.000 USD của người đàn ông này...

1
Trần Thị Vân tại cơ quan công an

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận đã khởi tố Trần Thị Vân (26 tuổi, trú ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vì hành vi trộm cắp tài sản

Theo điều tra, năm 2014, trong một lần đi chơi Vân quen một người đàn ông người nước ngoài tên Tamasa (hơn 50 tuổi). Sau một thời gian nói chuyện hai người nảy sinh tình cảm.

Thỉnh thoảng người đàn ông ngoại quốc lại đưa Vân về căn hộ của mình tại khu đô thị ở quận Hoàng Mai để ăn uống.

Tối 28/8, Vân tới căn hộ của Tamasa chơi. Do nhà hết rượu nên ông Tamasa bảo Vân ngồi đợi để mình xuống siêu thị mua. Lúc này, Vân nhìn thấy bên trong chiếc túi của ông Tamasa có nhiều tiền. Cô gái xinh đẹp đã không kiềm chế được lòng tham nên đã lấy chiếc phong bì bên trong có 6.000 USD giấu vào người.

Sau khi ăn uống, Vân rời căn hộ của ông Tamasa về nhà. Sáng hôm sau, ông Tamasa phát hiện số tiền cất trong túi bị mất nên trình báo Công an quận Hoàng Mai.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai xác định Vân là nghi phạm gây ra vụ trộm. Sau đó, cô gái 26 tuổi đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Vân tỏ ra hối hận về hành vi của mình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc