Rủ bạn gái đi sinh nhật rồi đưa vào khách sạn cưỡng bức

14:31, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Trí tới đón cô bạn gái đi sinh nhật bạn, tuy nhiên gã đàn ông đi loanh quanh một hồi rồi đưa cô gái 16 tuổi vào khách sạn hiếp dâm.

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Việt Trí

Lãnh đạo Công an TP.Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Việt Trí (SN 1993), ở tổ dân phố số 9, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm cô gái tên P. (16 tuổi).

Trước đó, Công an TP.Hà Giang nhận được tố cáo của P. về việc bị Trí hiếp dâm. Căn cứ tài liệu thu thập, Công an TP.Hà Giang đã bắt khẩn cấp đối tượng Trí. 

Theo điều tra ban đầu, Trí và Phương có quen biết nhau từ trước. Ngày 25/9, Trí giả vờ có sinh nhật bạn để rủ Phương đi chơi.

Sau đó, Trí tới đón Phương đi chơi loanh quanh TP.Hà Giang rồi đưa vào một khách sạn ở TP.Hà Giang. Tại đây, Trí khóa trái cửa rồi cưỡng bức Phương.

Trao đổi với báo chí, ông H., một cán bộ tổ dân phố số 9 cho biết, quá trình sinh hoạt ở địa phương Trí chưa có tiền án tiền sự và không va chạm, đánh nhau với ai ở địa bàn. Nghi phạm đã có vợ và con.

Vị cán bộ này cho biết thêm, khi còn bé Trí khá hiền lành nhưng gần đây thấy cháu ham chơi. Tuy nhiên, khi việc Trí bị bắt đã gây bất ngờ với nhiều người.

Cũng theo ông H, Trí là một huấn luyện viên dạy đánh bóng bàn. “Trí từng đi học chuyên sâu về môn bóng bàn rồi về mở lớp đào tạo đánh bóng bàn cho các em thiếu niên, nhi đồng”, ông H cho biết.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc