Nổ súng ở quán karaoke, 4 người bị thương

17:12, 30/09/2017
|
Một nhóm khoảng 20 người đang hát karaoke thì 2 người lạ mặt vào phòng hát bất ngờ nổ súng, khiến 4 người bị thương. 
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Chiều 30/9, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đang điều tra vụ nổ súng tại một quán Karaoke ở TP.Vinh xảy ra vào khoảng 0 giờ cùng ngày.
 
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, tại quán Karaoke Hát Cho Nhau Nghe ở số 108 đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP.Vinh, nhóm bạn của anh Nguyễn Xuân T. (ngụ huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) khoảng 20 người đang hát karaoke tại phòng 201 thì xuất hiện 2 người lạ mặt bước vào phòng. Nghĩ 2 người này vào nhầm phòng nên nhóm bạn của anh T. ra nhắc và hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó 2 người này bỏ đi.
 
Một lúc sau, 2 người này quay lại, cầm theo một khẩu súng và bất ngờ bắn nhiều phát đạn vào phòng khiến 2 người đang hát bị trúng đạn.
 
Nhóm của anh T. sau đó lao ra giằng co, giật khẩu súng, đạn cướp cò khiến đối tượng cầm súng và một người bạn của nhóm anh T. bị thương. Khẩu súng sau đó bị nhóm anh T. giật được.
 
Trong đêm, công an đã bắt giữ 2 đối tượng này, đều ngụ TP.Vinh. Trung tá Cường cho biết, khẩu súng này là loại súng thể thao, đã bị công an thu giữ.
 
Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc