Nghi phạm vụ nổ súng làm 3 người bị thương ra đầu thú

09:32, 04/09/2017
|

(VnMedia) - Liên quan đến vụ bắn nhau làm 3 người bị thương, xảy ra trên địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) hiện có 2 đối tượng đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án cho cơ quan điều tra.

2 đối tượng Nguyễn Khắc Hảo và Lê Bá Sơn cùng tang vật
2 đối tượng Nguyễn Khắc Hảo và Lê Bá Sơn cùng tang vật

Trước đó, vào trưa ngày 31/8/2017, tại thôn 5 xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống đã xảy ra vụ bắn nhau làm 3 người bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc- Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an tỉnh, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tuyên truyền vận động của lực lượng công an, đến sáng 2/9, 2 đối tượng trong vụ sử dụng súng gây án trên địa bàn xã Hoàng Sơn đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án cho cơ quan điều tra.

Danh tính của 2 đối tượng ra đầu thú là: Nguyễn Khắc Hảo (sinh năm 1982 ở xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn, (sinh năm 1991 ở phường Đông Hải, TP Thanh Hóa).

Theo lời khai ban đầu của Hảo và Sơn, vào trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi Như Thanh săn bắn.

Khi đến cầu Quan Nam thì rủ thêm 3 đối tượng khác cùng đi. Lúc đến địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống thì Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên xe tacxi Mai Linh, biển kiểm soát 36A- 265.91 nên đã dừng lại và yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống.

Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe tacxi khiến 3 người trong xe bị thương trong đó có Việt. 

Hiện, Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại trong vụ án này để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc