Lạng Sơn: Đôi nam nữ tử vong bí ẩn trong phòng trọ

08:44, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Lạng Sơn) đang điều tra làm rõ vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ H.V, ở thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Hiện trường vụ việc, Ảnh: CAND
Hiện trường vụ việc, Ảnh: CAND

Danh tính hai nạn nhân xấu số được xác định là chị O. (trú tại huyện Văn Quan), còn người đàn ông là anh H (trú tại huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn).

Theo bà Triệu Thị Nga – Chủ tịch UBND thị trấn Văn Quan cho biết: Anh H. làm lái xe thuê cho một gia đình ở thị trấn Văn Quan nên thuê phòng tại nhà trọ H.V do ông N (người địa phương) làm chủ.

Sáng ngày 20/9, chủ xe gọi điện thoại cho anh H. đi làm nhưng không thấy anh này bắt máy nên đã qua nhà nghỉ H.V tìm thì phát hiện hai người (anh H. và chị O.) tử vong trong phòng. Bà Nga cho biết, anh H. và chị O. đều đã có gia đình nhưng có quan hệ tình ái với nhau. 

Trao đổi với PV, ông N. (chủ nhà nghỉ V.H) cho biết, anh H. thuê phòng tại nhà trọ của ông được khoảng hơn 1 năm. Thi thoảng ông N. thấy chị O. đến phòng trọ của anh H. vào hôm trước nhưng đến sáng hôm mới rời đi. 

Do vậy, ông N. vẫn nghĩ anh H. và chị O. có quan hệ vợ chồng. “Anh H. cứ bảo lại vợ nhưng tôi không biết quan hệ thế nào… Tôi thấy hai người hòa thuận lắm”, ông N. nói.

Theo ông N., tối 19/9 ông thấy chị O. đã tới phòng của anh H. Tuy nhiên, ông N. không nghe thấy hai người cãi vã lớn trước khi xảy phát hiện sự việc 2 người tử vong vào sáng hôm sau.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc