Cô gái bị lột trần giữa đường bất ngờ xin miễn truy cứu nhóm đánh ghen

11:31, 08/09/2017
|

(VnMedia) - Cô gái bị lột trần, xé nội y giữa đường bất ngờ có đơn đề nghị cơ quan điều tra không xử lý hình sự nhóm người tham gia... đánh ghen.

Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng giữa đường. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen kinh hoàng tại địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, cô gái bị đánh ghen N.T.V.K (SN 1990) đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người xâm phạm thân thể, làm nhục mình và từ chối giám định thương tích.

Theo tài liệu do cơ quan công an huyện Bình Xuyên cung cấp, năm 2006, anh N (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) kết hôn với chị Đ (34 tuổi). Hai vợ chồng sống với nhau và sinh được 2 cô con gái.

Năm 2016, chị Đ. phát hiện anh N có quan hệ tình cảm với chị K (đã có chồng và 2 con). Chị K  thuê phòng trọ tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến và là công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện I.

Chị Đ. biết chồng ngoại tình nên nhiều lần khuyên can anh N chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, anh N và chị K vẫn tiếp tục quan hệ tình cảm.

Tháng 6/2017, để ngăn chồng tiếp tục quan hệ tình cảm với chị K, chị Đ cùng chồng xuống Hà Nội thuê trọ buôn bán hoa quả. Tuy nhiên, anh N vẫn tiếp tục liên lạc với người tình.

Đến khoảng 6h ngày 3/9, anh N nói với chị Đ về Vĩnh Phúc để họp lớp. Do trước đó, chị Đ biết anh N. vẫn liên lạc cùng chị K nên chị Đ đã nghi ngờ chồng mình gặp gỡ tình nhân.

Chị Đ gọi điện thoại nhờ mẹ chồng và cháu trai đến khu trọ của chị K để theo dõi xem chồng. Đến khoảng 6h40 cùng ngày, chị Đ nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N tới phòng trọ của chị K.

Sau đó, chị Đ gọi điện cho anh V (em trai của anh N) đến. Anh này rủ thêm một số người thân đến khu trọ chị K.

Tại đây, chị Đ gõ cửa gọi chị K ra nói chuyện nhưng chị này không mở. Chị Đ cạy cửa sổ thì phát hiện chồng và chị K đang mặc quần áo.

Một lúc sau, anh N ra mở cửa thì chị Đ lao vào túm tóc chị K lôi ra ngoài đường và cùng người thân xé trang phục, cắt tóc chị K.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Xuyên đã triệu tập chị Đ. và những người  liên quan đến cơ quan làm việc.

Tại cơ quan công an, chị Đ và những người liên quan đã thành khẩn khai nhận sự việc nêu trên.

Về phía chị K, sau khi xảy ra sự việc chị này đã kông trình báo cơ quan công an mà bỏ đi khỏi nhà trọ, anh N cũng mất liên lạc.

Công an huyện Bình Xuyên sau đó đã xác minh, mời anh N và chị K tới cơ quan điều tra làm việc. Chị K và anh N thừa nhận quan hệ nam nữ từ năm 2016. Đến sáng 3/9, hai người bị vợ anh N và người thân bắt gặp.

Cơ quan điều tra cho hay, chị K không đề nghị công an điều tra, xử lý chị Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục chị. Và chị K cũng đã nộp đơn đề nghị cơ quan công an miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người này.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trong tình trạng không mặc quần, bị một nam thanh niên cùng 3 người phụ nữ khống chế, đánh ghen. 

Theo nội dung clip ghi lại, nhóm người đánh ghen khống chế cô gái trẻ rồi cắt tóc, giật toang nội y ngay giữa tuyến đường thuộc xã Bá Hiến.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc