Clip: Vờ mua điện thoại, nam thanh niên 'tự sướng' rồi cướp điện thoại bỏ chạy

13:46, 22/09/2017
|

(VnMedia) - Cầm chiếc iPhone 6plus trên tay, nam thanh niên cười tươi giả vờ chụp ảnh “tự sướng” rồi nhanh chân bỏ chạy khiến chủ cửa hàng không kịp ngăn lại...

Đối tượng(vòng tròn đỏ) gây ra vụ trộm táo tợn ở cửa hàng số 34 Quan Nhân. (Ảnh chụp từ clip)
Đối tượng (vòng tròn đỏ) gây ra vụ trộm táo tợn ở cửa hàng điện thoại trên phố Quan Nhân. (Ảnh chụp từ clip)

Sáng 22/9, lãnh đạo Công an phường Trung Hoà cho biết, cơ quan này đã phối hợp với Công an quận Cầu Giấy tiến hành điều tra, xác minh, đồng thời trích xuất camera làm rõ đối tượng có hành vi lợi dụng sơ hở của chủ tiệm bán điện thoại để lấy đi điện thoại iPhone 6 plus. 

Vị lãnh đạo công an phường cũng cho biết, hiện cơ quan công an đã triệu tập nam thanh niên xuất hiện trong đoạn clip lên trụ sở lấy lời khai để làm rõ về hành vi trên.

Trước đó, tối ngày 20/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lấy trộm điện thoại tại của hàng mua bán điện thoại cũ ở phố Quan Nhân.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy, nam thanh niên trong trang phục áo phông, quần đùi cầm iPhone lên ngắm nghía và chụp ảnh "tự sướng" với gương mặt hết sức rạng rỡ.

Nhân lúc chủ cửa hàng đang sửa điện thoại cho khách, nam thanh niên này cầm chiếc iPhone bỏ chạy. Thấy khách hàng cầm điện thoại của cửa hàng bỏ chạy, chủ cửa hàng chạy theo nhưng không kịp.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ bất ngờ bởi thủ đoạn của tên trộm quá xảo quyệt và khó lường.

Lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, sau khi xảy ra sự việc chủ cửa hàng mất điện thoại đã tới công an trình báo. 

Xem Clip:


Nam thanh niên cầm điện thoại 'tự sướng' rồi bất ngờ bỏ chạy

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc