Bình Dương: Trộm mở van bình ga cố thủ trong nhà!

17:39, 03/09/2017
|

Đột nhập trộm đồ bị phát hiện, nam thanh niên mở van gas cố thủ nhiều giờ. Đến hơn 9h ngày 3/9 lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng.

Tên trộm cố thủ nhiều giờ trong nhà
Tên trộm cố thủ nhiều giờ trong nhà

Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 4h sáng ngày 3/9 trong khu dân cư 434, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Vào thời gian trên người dân sống sát tiệm hớt tóc Ngọc Huyền tại địa chỉ trên phát hiện trên mái nhà có tiếng động lớn, trong tiệm cắt tóc sát bên có nhiều tiếng xáo trộn. Nghi có trộm đột nhập, người dân hô hoán mọi người xung quanh và báo lên chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp cận hiện trường và kêu gọi kẻ trộm ra ngoài. Tuy nhiên người này không chịu ra ngoài hợp tác, nam thanh niên còn mở van gas cố thủ bên trong.

Đến hơn 9h, đối tượng mới chịu ra ngoài và khai nhận tên Lê Văn Vinh (23 tuổi, quê Thanh Hóa) . Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã áp giải đối tượng về trụ sở công an phường Bình Hòa làm rõ vụ việc. Sự việc khiến hàng trăm người dân tụ tập bên ngoài theo dõi sự việc.

Theo chủ nhà cho hay, kẻ trộm đã đột nhập và đưa được một laptop và camera lên trên mái nhà, tuy nhiên chưa đem đi được thì bị người dân phát hiện.

(Theo Pháp luật plus)


Ý kiến bạn đọc