Bàng hoàng phát hiện cháu bé 4 tuổi tử vong cạnh dây điện bị đứt

10:58, 09/09/2017
|

Tối 8/9, ông Hồ Trọng Lộc - Trưởng công an xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cháu bé 4 tuổi tử vong. Hiện, Ban Công an xã đang phối hợp cùng Công an huyện Quỳnh Lưu và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, sau khi được bố đón từ trường về nhà thì cháu Bùi Duy Q. (SN 2014, trú tại xóm 7, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu) đã chạy đi chơi một mình. Đến khoảng 18h30’, không thấy Q. trở về nhà, cả gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm.

Khi đến đoạn đường thuộc xóm 7, xã Quỳnh Lương thì người thân hoảng hồn phát hiện bé Q. nằm bất động dưới đường và đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu.

Sợi dây điện bị đứt bên cạnh thi thể cháu bé.
Sợi dây điện bị đứt bên cạnh thi thể cháu bé.

Qua kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên cạnh cháu Q. có một sợi dây điện còn dính vào chân, có vết cháy sém.

Được biết, sợi dây điện trên nằm trong hệ thống dây chằng chịt trên đường điện liên xóm. Tại thời điểm phát hiện vụ việc, sợi dây bị đứt sà xuống đường.

Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cháu Q. cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương. 

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc