Bị khởi tố vì cướp hơn 100 ngàn đồng

14:15, 19/08/2017
|

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đàm Việt Trung (SN 1994, trú thôn Trung Sơn, xã Lộc Yên, Hương Khê) về tội cướp tài sản.

Đối tượng Trung bị khởi tố vì đe dọa lấy hơn 100 ngàn đồng của nhân viên gác chắn đường tàu
Đối tượng Trung bị khởi tố vì đe dọa lấy hơn 100 ngàn đồng của nhân viên gác chắn đường tàu

Theo điều tra, vào khoảng 0h30 ngày 6/8, Đàm Việt Trung cùng với chị gái là Đàm Thị Ánh và Nguyễn Văn Hướng (SN 2000, trú tại xóm 5, xã Hương Đô, Hương Khê) cùng với một số người bạn khác đi hát karaoke tại quán Việt Hà ở tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

Lúc sau, chị Ánh điều khiển xe máy chở Trung và Hướng đến quán ăn khuya ở khu vực ngã 3 bưu điện rồi đi xe máy về trước.Sau khi ăn xong, Trung ra khỏi quán, đi bộ đến gác chắn đường tàu ở tổ dân phố 7, thị trấn Hương Khê.

Lúc này, Trung thấy trong phòng gác chắn đường sắt đỏ điện nên vào đe dọa xin tiền. 2 nhân viên gác chắn đang trực tại đây là chị Mạc Thị Tuyết và Phạm Hồng Sương thấy vậy đã đóng cửa lại. Trung dùng tay đấm vỡ kính phòng trực rồi đe dọa sẽ giết nếu không đưa tiền. Do quá sợ hãi nên chị Sương đã phải đưa cho chị Tuyết 115.000đ để đưa cho Trung.

Sau khi lấy được tiền, Trung đi ra ngoài đường rồi đưa cho Nguyễn Văn Hướng cất giữ sau đó cả hai về nhà chị Đàm Thị Ánh ngủ, đến trưa cùng ngày Hướng đã đưa số tiền trên cho Trung tiêu xài.

Theo Lao Động


Ý kiến bạn đọc