Bắt phụ nữ vận chuyển 4 gói cocain từ Brazil về Việt Nam

20:15, 08/08/2017
|

Người phụ nữ mang theo 4 gói cocain trong hành lý đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 8/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM bắt giữ một phụ nữ (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) có hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Cocain ngày càng được cất giấu tinh vi. Ảnh minh hoạ: I.T
Cocain ngày càng được cất giấu tinh vi. Ảnh minh hoạ: I.T

Bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện trong hành lý của người phụ nữ này có 4 gói cocain cất giấu tinh vi trong quần áo, mỹ phẩm, giày dép... nhằm qua mắt các cơ quan chức năng.

Người này bị bắt ngay sau khi đáp chuyến bay từ Brazil đến TP.HCM. Bước đầu, cô khai nhận có quen biết và quan hệ tình cảm với một đối tượng người Nigeria thông qua mạng xã hội, được y cho tiền mua vé máy bay rủ sang Brazil chơi.

Khi cô về nước, đối tượng trên nhờ mang quà về cho người nhà tại TP.HCM nhưng khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì hải quan phát hiện số ma túy trên và bắt giữ.

Hiện Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao người vi phạm và tang vật cho Công an TP.HCM đề điều tra mở rộng.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc