Người đàn ông người Mỹ tử vong bất thường tại thẩm mỹ viện

09:47, 20/07/2017
|

Trong quá trình nhân viên tiêm thuốc cho người đàn ông quốc tịch Mỹ để phẫu thuật hút mỡ bụng thì xảy ra hiện tượng co giật, ít phút sau, người đàn ông đã tử vong.

Tối 19/7, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân một người đàn ông quốc tịch Mỹ tử vong bất thường ở viện thẩm mỹ trong khu vực.

Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh : C.T
Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh : C.T

Theo Công an quận 10, sáng cùng ngày, người đàn ông quốc tịch Mỹ (khoảng 60 tuổi) vào Viện thẩm mỹ Việt Thành nằm ở số 565 đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM để thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng.

Sau khi được nhân viên làm thủ tục, người đàn ông Mỹ được đưa vào phòng để thực hiện việc hút mỡ bụng. Tuy nhiên, khi các nhân viên của viện thẩm mỹ tiến hành tiêm thuốc để thực hiện ca phẫu thuật thì người đàn ông bất ngờ co giật rồi ngất. 

Thẩm mỹ viện xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T
Thẩm mỹ viện xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Khoảng 17h cùng ngày, mặc dù được nhân viên của viện thẩm mỹ tổ chức cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Nhận tin báo, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tối cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa đến Trung tâm Pháp y TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc