Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái 15 tuổi

21:44, 16/07/2017
|

(VnMedia) - Sau khi sàm sỡ cô bé 15 tuổi tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn tiếp tục bám theo cô bé đến nhà vệ sinh rồi tiếp tục có hành vi dâm ô đối với nạn nhân...

Đối tượng
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên, là nhân viên bảo vệ tại khu vui chơi trên địa bàn quận Long Biên) để điều tra về hành vi "Dâm ô trẻ em".

Nguyễn Văn Tuấn được cho là đã có hành vi sàm sỡ một bé gái 15 tuổi tại trung tâm thương mại mà đối tượng làm việc.

Trước đó, tối 15/7, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “T.N” đăng tải một số bức ảnh và một đoạn clip dài gần 20 giây ghi lại cảnh nhiều người khống chế một nam thanh niên đi chân đất, tay bị trói ra phía sau. 

Kèm theo bức ảnh trên, người dùng “T.N” chia sẻ thông tin, người đàn ông bị trói tay trong bức ảnh có hành vi hiếp dâm một thiếu nữ ở nhà vệ sinh khu vui chơi tầng 3 của trung tâm thương mại S.V.C (Long Biên). 

Những dòng chia sẻ của người dùng “T.N” sau đó thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm nếu nam thanh niên có hành vi đồi bại.

Hình ảnh được đưa lên mạng
Hình ảnh được đưa lên mạng

Trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận đã vào cuộc điều tra, đồng thời tạm giữ nghi phạm để lấy lời khai. Cơ quan điều tra cũng đưa nạn nhân đi khám thương để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, công an quận Long Biên đang làm rõ vụ việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc