'Cẩu tặc' dùng súng tự chế bắn chết chó để trộm bị dân bắt giữ

07:36, 15/07/2017
|

(VnMedia) - Theo lãnh đạo xã Trung Lương (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam), nghi phạm bắn chết một con chó và đang lấy đi thì bị người dân địa phương phát hiện bắt giữ...

Hình ảnh người đàn ông trộm chó bị bắt trói lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh người đàn ông trộm chó bị bắt trói lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 14/7, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người đàn ông quỳ gối dưới đường, tay bị trói về phía sau, cùng một sợi xích vòng lên cổ. Cạnh vị trí người đàn ông đang quỳ có một chiếc xe máy đang bốc cháy.

Thông tin kèm theo hình ảnh cho hay, khoảng 12h30 cùng ngày, người đàn ông bị trói tay trong ảnh đi trộm chó ở địa bàn xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam bị người dân bắt giữ. Chiếc xe bị cháy trong ảnh là xe nghi phạm sử dụng đi bắt trộm chó.

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Trung Lương (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) xác nhận, sự việc xảy ra trên địa bàn xã vào trưa cùng cùng ngày.

Theo lãnh đạo xã Trung Lương, nghi phạm bắn chết một con chó và đang lấy đi thì bị người dân địa phương phát hiện bắt giữ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Trung Lương đã tới hiện trường đưa nghi phạm về trụ sở UBND xã.

“Đối tượng đi bắt trộm chó bị người dân bắt được, thu được cả súng tự chế. Hiện Công an và Viện kiểm sát nhân dân huyện (Bình Lục) đang làm rõ vụ việc”, lãnh đạo xã Trung Lương thông tin.

Khi được hỏi về thông tin chiếc xe máy của nghi phạm bốc cháy, lãnh đạo xã Trung Lương cho biết chưa nắm được thông tin.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc