Bắt khẩn cấp 2 nghi phạm hiếp dâm trẻ em ở Cà Mau

19:56, 04/07/2017
|

Sáng nay (4/7), thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra 2 vụ án hiếp dâm vừa xảy ra trên địa bàn.

Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an.
Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an.

  

Theo đó, cơ quan điều tra tạm giữ hình sự để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ xã Trần Thới, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 2.7, Nguyễn Văn Tài đến nhà của cháu N.N.B.T (sinh ngày 9.8.2005) với ý định quan hệ tình dục với T. Lúc này, cha của T đang ngủ ở nhà trước, còn T đang nằm xem tivi ở nhà sau. Tài vào nhà, bế cháu T vào phòng ngủ của cháu và quan hệ tình dục.

Đúng lúc này, anh của T (nhà gần đó) đến xem em gái ngủ chưa thì phát hiện vụ việc nên bắt giữ Tài và trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Đồng thời, cơ quan điều tra cũng bắt khẩn cấp đối với Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn U Minh, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra hành vi hiếp dâm con riêng của vợ.

Theo điều tra ban đầu, năm 2013, Kiện sống chung với chị B.T.D. Sau đó, Kiện cùng chị D và cháu P.T.H (sinh ngày 17.8.2005, con riêng của chị D) đến huyện Bến Cát (Bình Dương) làm thuê. Thời gian này, khi chị D đi làm, Kiện đã giở trò đồi bại với cháu H.

Đến năm 2015, cả ba quay về thị trấn U Minh sinh sống, Kiện tiếp tục giở trò đồi bại với cháu H.

Gần đây nhất là đầu tháng 2.2017, chị D vắng nhà, Kiện lại thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H.  

Làm việc với cơ quan điều tra, cháu H cho biết, mỗi lần thực hiện hành vi hiếp dâm, Kiện đều hăm dọa “mày nói cho ai tao đánh mày chết”.

Đến ngày 28.6, cháu H kể lại vụ việc cho mẹ nghe, sau đó chị D đưa cháu H đến cơ quan công an trình báo.

Hiện 2 hai vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc