'Quảng cáo' sinh viên bán dâm giá qua đêm 10 triệu đồng

21:30, 06/06/2017
|

(VnMedia) - Thanh quảng cáo quen biết nhiều nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng có ngoại hình xinh xắn muốn bán dâm với giá qua đêm 8-10 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 6/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Vũ Thị Thanh (SN 1994, trú quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra, thông qua mạng xã hội Zalo, Thanh làm quen biết một thanh niên 29 tuổi, trú ở Sóc Sơn, Hà Nội. Quá trình nói chuyện, Thanh quảng cáo với bạn mình quen biết nhiều nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng có ngoại hình xinh xắn muốn bán dâm.

Giá bán dâm theo giờ (còn gọi là “tàu nhanh”) là 3 triệu đồng một lượt, giá qua đêm 8-10 triệu đồng. Thanh gửi ảnh cho Tuấn xe để tạo sự tin tưởng.

Sáng 3/6, nam thanh niên quen biết Thanh đã gọi điện cho Thanh “đặt hàng” một nữ sinh viên tới bán dâm theo gói “tàu nhanh” cho anh ta và bạn.

Nhận được đơn đặt hàng, Thanh liền gọi cho một nhân viên tại một quán cắt tóc gội đầu có ngoại hình xinh đẹp là tên K. (SN 1999) tới vui vẻ với 2 vị khách.

Thanh hẹn gặp người khách ở quán cà phê. Tại đây, nam thanh niên đưa cho Thanh 7 triệu đồng, bao gồm 6 triệu đồng cho 2 lượt mua dâm “tàu nhanh” và 1 triệu đồng công môi giới.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, khi ba người nhận phòng tại nhà nghỉ ở đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, Thanh đứng đợi ở dưới thì cảnh sát ập tới bắt quả tang.

Khánh Công


Ý kiến bạn đọc